TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, March 24, 2014

Cách chọn giày cao gót che khuyết điểm của bạn

Tin quan ao nu

Tìm một đôi giày phù hợp không dễ bởi ngoài xu hướng thời trang và sở thích, đôi giày dép nữ hoàn hảo phải giấu đi khuyết điểm và phô bày vẻ đẹp của bạn.
Đối với con gái, đôi giày chính là hiện của cái đẹp. Bạn có thể ăn vận một bộ đồ với thiết kế và màu sắc không mấy cầu kỳ, nhưng chỉ với một đôi giày đẹp và phù hợp, trang phục của bạn trông sẽ thật nổi bật và phong cách. Thế nhưng, những lầm tưởng về cách lựa chọn hay sử dụng giày lại không hề ít tẹo nào đặc biệt là những cô nàng có khuyết điểm trên đôi chân. Vậy phải làm sao để bắp chân to hay thậm chí là gân guốc có thể được che dấu "nuột nà"? Depplus sẽi bật mí một vài bí quyết ngay sau đây nhé!
 Chân khẳng khiu 
Để giúp các cô  nàng sở hữu đôi chân dài nhưng gầy gò, khẳng khiu lựa chọn một đôi giày giúp che giấu vẻ thiếu sức sống  và kém đầy đặn, bạn nên chọn các đôi giày có dáng boots hoặc giày có quai kết hợp quan jean nu. Với điểm nhấn ở cổ chân cũng như khắp bàn chân. 
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân
 Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 1


Cách chọn giày cao gót che khuyết điểm của bạn



 Chân ngắn 
Giầy hở ngón cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi chân ngắn. Kiểu giầy này sẽ mang lại cảm giác thuôn, dài cho đôi chân, do đó, nó sẽ khiến bạn trông cao hơn. Phần hở ở mũi giầy cũng là cách tinh tế để bạn khoe đôi chân của mình. Bên cạnh đó, việc chọn cho mình đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Phần mũi nhọn này sẽ tạo cảm giác chân bạn trông thon dài hơn
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 3
 Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 4

Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 5 

 Chân vòng kiềng 
Một đôi giày dép nữ đế nhỏ và chiều cao lênh khênh sẽ khiến chân bạn càng có xu hướng cong hơn để giữ thăng bằng, cộng thêm việc đôi giày sẽ làm người đối diện càng chú ý vào đôi chân của bạn hơn. Giày đế thô, giày có chiều cao vừa phải như kitten heel, giày đế xuồng, wedge sneaker … đều mang lại hiệu quả tốt đối với chân vòng kiềng.

Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 6
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 7
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 8 
 Bắp chân to 
Những đôi giày cao gót cũng là lựa chọn thông minh cho những cô nàng sở hữu bắp chân to,  tuy nhiên gót không nên quá to hay quá nhỏ Giày đế xuồng có thể cân bằng bắp chân và cổ chân to, nhưng không nên chọn đôi bịt kín kết hợp quần áo nữ sáng màu. Hãy tránh xa những đôi giày có đai ở cổ chân bởi chúng chỉ làm cho bắp chân thô hơn. Những đôi giày gót tam giác to và giày đế bằng cũng như những đôi bốt cổ cao vừa có ảnh hưởng xấu tương tự.
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 9
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 10
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 11 
 Bắp chân nhỏ 
Nếu có bắp chân nhỏ, thì những đôi giày có đai quanh cổ chân, bốt cổ cao làm bắp chân to hơn. Chú ý khi chọn giày cao gót bởi chúng không được quá cao để tạo sự mất cân bằng và làm chân bạn còn nhỏ hơn nữa.
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 12
Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 13

Quần jean nữ kết hợp với đoi giày có quai đeo phù hợp với người có bắp chân nhỏ

Dùng giày dép nữ để giấy nhược điểm đôi chân 15 
 Gee (Depplus.vn/MASK) 

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger