TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, January 6, 2014

Khỏa thân cho con bú trong tư thế trồng cây chuối

Tin Sao !!!
Amy Woodruff đã trở lên rất nổi tiếng khi đăng tải bức hình chụp ảnh khỏa thân tập yoga trong khi cho cô con gái Naia bú sữa.


Amy Woodruff gây xôn xao dư luận với bức ảnh khỏa thân cho con bú trong tư thế trồng cây chuối
Amy Woodruff (Hawaii, Mỹ) thường khỏa thân lộn ngược để tập yoga, và khi bé Naia đói thì đã bò tới bú sữa mẹ. “Điều này luôn sảy ra bất cứ khi nào. Em bé nhìn thấy ngực mẹ thì sẽ bú bất cứ lúc nào. Và hình ảnh này chỉ đơn giản đã ghi lại một thời khắc đẹp”, Amy nói.
Kể từ khi bức ảnh này được chụp vào năm 2011, Woodruff đã cai sữa Naia sau 3 năm cho con bú. Và cô cũng vô cùng ngạc nhiên vì hầu hết cộng đồng những người tập yoga đều yêu thích nó. Cũng có một số người phản đối nhưng Amy nói rằng cô không hề hối tiếc về việc đăng tải bức ảnh này. “Tôi rất thích nghe các ý kiến trái chiều nhau vì nó nhắc nhở chúng ta rằng không ai giống ai. Những người phản đối có thể là người phụ nữ không thích nuôi con bằng sữa mẹ hoặc những người bảo thủ nghĩ rằng đó là điều kỳ lạ, điên rồ và gây sốc”.

Siêu độc với màn trồng cây chuối...cho con bú
Gia đình nhỏ của Amy.
Amy đang có dự định chuyển tới New Zealand vào mùa thu, cô cho rằng cô sẽ có “cuộc sống đơn giản” ở đó. Từ lần đầu tiên đi du lịch, Amy nhận ra rằng cô có thể có tất cả mọi thứ cần thiết trong một chiếc ba lô. Một cảm giác tự do và bạn biết rằng mình có thể đi hoặc ở lại mà không cần phải lo lắng về việc phải trả bất cứ hóa đơn nào hoặc kết thúc bất cứ thứ gì theo yêu cầu”.
Siêu độc với màn trồng cây chuối...cho con bú

Siêu độc với màn trồng cây chuối...cho con bú

Amy cho biết cô không hề hối tiếc khi đăng những bức hình này, đó là những khoảnh khắc đẹp nhất của cô
Năm 2008, cô đã lấy tất cả số tiền tiết kiệm, cho thuê nhà và từ bỏ công việc để lên xe tải bắt đầu chuyến đi. Đó là cuộc hành trình kéo dài qua các quốc gia đi tới nơi “thực hành yoga sâu sắc” và gặp người bạn đời Justin của mình. “Chúng tôi đa trải qua 5 năm đi du lịch. Chúng tôi đã sống trong những cộng đồng khác nhau và đã được tới rất nhiều nơi tuyệt đẹp. Nhưng trên tất cả, nó chỉ đẹp khi có nơi để bạn tôn nghiêm và nghỉ ngơi”.
soha.vn

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger