TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Wednesday, March 26, 2014

Những kiểu bàn cho phòng nhỏ hẹp

Tin tủ quần áo gỗ

Nếu bạn đang đau đầu trong việc tìm loại bàn làm việc phù hợp với không gian sống nhỏ của mình thì hãy tham khảo những kiểu bàn thông minh dưới đây để có được giải pháp tốt nhất.
Bàn là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng làm việc. Tuy nhiên vì nó khá cồng kềnh nên lựa chọn loại bàn sao phù hợp với phòng làm việc nhỏ lại là vấn đề khiến nhiều người khá đau đầu. Nếu bạn cũng đang bận tâm về vấn đề này thì hãy tham khảo một số mẫu bàn làm việc dưới đây, sản phẩm của chúng tôi luôn giúp ích cho gia đình bạn.



Bàn ghế xếp di động  ( FT-8085) 
Sở dĩ người ta gọi là bàn ghế xếp di động vì nó có gắn 6 bánh xe phía dưới, giúp cho việc di chuyển chiếc bàn, giường gỗ tự nhiên thật dễ dàng và nhẹ nhàng. Rất phù hợp với không gian nhỏ với thiết kế nhỏ gọn và gập cánh một bên. Khi gấp chiếc ghế lại và bỏ gọn vào trong gầm bàn thì nó lại cho ta 1 không gian rộng và trống hơn.
 

Những kiểu bàn cho phòng nhỏ hẹp

 Bàn ghế xếp (FT-8082 + FT-8081) 


Đây là giải pháp cho không gian làm việc nhỏ và thích sự đơn giãn, với bàn ghế xếp chân chứ H và bàn ghế xếpchân chứ X. Khi làm việc bộ bàn ghế xếp này chỉ chiếm 1 mét vuông mà thôi và khi gấp lại thì nó bằng 1/10 tức là chiếm 0.1 mét vuông, quả là rất tiết kiệm diện tích phải không nào?.

Tủ quần áo gỗ : Kiểu bàn làm việc cho không gian nhỏ hẹp 1

Tủ quần áo gỗ : Kiểu bàn làm việc cho không gian nhỏ hẹp 2


Bàn ghế xếp cánh bướm  (BT-6136) 
Tin san xuat do go : Bộ bàn ăn cánh bướm, được thiết kế với 2 cánh gập 2 bên, và hộc tủ xếp gọn 4 ghế ở phía dưới


Tủ quần áo gỗ : Kiểu bàn làm việc cho không gian nhỏ hẹp 3

Nhà bạn nhỏ, hẹp, hãy đến với noithattcs. Sản phẩm tủ quần áo gỗ, giường gỗ tự nhiên của chúng tôi luôn luôn đáp ứng với mọi diện tích, đặc biệt là những không gian nhỏ và hẹp.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger