TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, November 18, 2013

Tiết lộ: Ronaldo từ chối cuộc gặp gỡ với ông Blatter

Vị chủ tịch FIFA muốn gặp riêng Cristiano Ronaldo trong Gala trao giải Quả bóng vàng tại Thụy Sĩ để xin lỗi về những lời lẽ hạ thấp anh so với Messi. Nhưng ngôi sao người Bồ đã từ chối cuộc gặp ấy.




Ronaldo không tha thứ cho Blatter

Ronaldo chắc chắn chưa thể quên được những lời lẽ của Sepp Blatter trong một bài phát biểu tại đại học Oxford. Tại đó, vị chủ tịch FIFA đã thừa nhận rằng ông là fan của Messi, rằng tiền đạo của Barca là một chàng trai tốt, mà bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn có. Vấn đề là không chỉ công khai tán dương Messi, trong bối cảnh thời hạn bình chọn Quả bóng vàng đã cận kề, Blatter còn tỏ vẻ mỉa mai Ronaldo rằng "cậu ta như một nhà chỉ huy, và chắc là không tiếc tiền cho thợ làm tóc". Không những thế, người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới còn diễn tả lại những hành động trên sân của Ronaldo.

Đó hẳn nhiên là một sự xúc phạm khó có thể tha thứ. Dưới sức ép của Real Madrid và dư luận, ông Blatter đã cố gắng liên hệ với Ronaldo để đưa ra lời xin lỗi nhưng bất thành. Tiền đạo người Bồ đã bị tổn thương vì những lời lẽ ấy và quyết trả lời bằng phong độ rực sáng trên sân cỏ. Cách đây 2 tuần, sau khi lập hat-trick vào lưới Sevilla (Real thắng 7-3), Ronaldo đã đáp lại Blatter bằng màn ăn mừng theo kiểu nhà binh.

Blatter từng công khai xin lỗi Ronaldo trước báo giới, cũng như trên... Twitter nhưng tiền đạo người Bồ vẫn không mảy may quan tâm. Bởi thế, ông sẽ phải tìm cách khác để gỡ gạc danh dự. Theo tờ AS, vị chủ tịch FIFA muốn gặp riêng Ronaldo trong lễ trao giải Quả bóng vàng tại Thụy Sĩ vào ngày 13/1 tới. Đáp lại, Ronaldo tuyên bố sẽ không tới tham dự gala ấy. Đó sẽ là một cái tát như trời giáng với FIFA, mà Blatter phải là người chịu trách nhiệm chính.

FIFA vừa tuyên bố rằng danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng sẽ tăng lên 5 người chứ không phải 3 như thường lệ, nhưng cuộc đua vẫn chỉ xoay quanh 3 cái tên chính là Ronaldo, Messi và Ribery, với ưu thế đang nghiêng về phía tiền đạo người Bồ và ngôi sao người Pháp.
Chi tiết tại: Tin tổng hợp 

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger