TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, November 18, 2013

Phỏng vấn Pedro: "Tôi không thích cách Blatter đối xử với Cristiano Ranaldo"

Mùa giải này Pedro đã trở thành cầu thủ quan trọng trong lối chơi của HLV trưởng Vicente Del Bosque. Dù đã có một chức vô địch World Cup tại Nam Phi nhưng tiền đạo này nói anh vẫn muốn sống lại những kí ức ngọt ngào đó một lần nữa.

Trả lời phỏng vấn Marca nhân dịp tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha đá giao hữu, tiền đạo cũa Barcelona đã tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị:

P.V: Đã 4 năm trôi qua nhưng không ai phủ nhận được Tây Ban Nha vẫn là ứng viên số một cho ngôi vô địch World Cup?


Pedro: Đúng vậy, chúng tôi vẫn là đương kim vô địch. Nhưng vẫn có nhiều đội mạnh khác. Đơn cử như tại Confederations Cup, Brazil đã vượt qua chúng tôi và vô địch.

P.V: Từ thời điểm ở Nam Phi đến nay, mọi người đã thấy một Pedro từ siêu dự bị thành nhân tố chính trong đội hình, anh nghĩ sao?


Pedro: Tôi không biết tôi có phải là lựa chọn số 1 không. Nhưng quả thật là tôi đã có nhiều cơ hội ra sân hơn trước, ngài Vicente đã bắt đầu có niềm tin với tôi.

P.V: Anh nghĩ Diego Costa sẽ mang lại những gì cho tuyển Tây Ban Nha?

Pedro: Anh ấy chạy chỗ rất hay, ghi nhiều bàn thắng, khống chế bóng tuyệt hảo và đồng thời có thể làm tường tốt cho tuyến 2 dứt điểm. Tôi nghĩ Diego sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi.



Pedro tuyên bố không rời Barca dù ít được ra sân từ đầu mùa

P.V: Có phải anh được trọng dụng nhiều ở tuyển hơn là ờ Barca?

Pedro: Tôi không biết nói sao nữa. Điều gì hợp lí sẽ phải đến, tôi vẫn kiên trì tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên tại Barcelona.

P.V: Vậy là do Neymar, Messi, Alexis và Cesc đang có phong độ cao? Không dễ gì cạnh tranh với những cầu thủ như vậy nhỉ?


Pedro: Ồ không, nhưng đó là lí do tôi trở thành cầu thủ Barca, luôn phấn đấu tìm chỗ đứng trong đội hình

P.V: Anh có bao giờ nghĩ sẽ rời Barca chưa? Vì nếu không đá chính nhiều thì có khi không được gọi tham dự World Cup?

Pedro: Tôi chưa từng nghĩ đến việc ra đi. Hiện tại tôi chỉ tập trung hoàn toàn cho Barca. Tất nhiên thì cầu thủ nào cũng lo cho suất dự World Cup nếu không có cơ hội thể hiện mình thường xuyên mỗi tuần trong màu áo CLB.

P.V: Anh nghĩ ai sẽ giành 'Quả bóng Vàng' mùa này?

Pedro: Không biết nữa, thật khó chọn. Nhưng hi vọng là Messi vì anh ấy là đồng đội của tôi. Ai mà chẳng thích chơi bóng cùng cầu thủ số 1 thế giới.

P.V: Là một cầu thủ, anh có thấy phiền với các phát biểu của Blatter?

Pedro: Tôi không thích những điều ông ta làm. Ông ta là chủ tịch FIFA nên phải tôn trọng thôi. Tôi hiểu ông ấy có cách làm của riêng mình, nhưng Blatter cũng phải biết cách tôn trọng cầu thủ khác. Những gì ông ấy làm với Cristiano Ronaldo thật đáng thất vọng
Chi tiết tại: Tin tổng hợp 

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger