TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 13, 2014

Thời trang áo sơ mi ren thanh lịch cho nữ công sở

Tin quan ao nu

Những mẫu áo sơ mi ren dưới đây có thể là một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn những mẫu áo đi làm trong mùa hè này đấy nhé!
Xu hướng quần áo nữ ren sau vài mùa hè làm mưa làm gió, vẫn tiếp tục bám trụ và chưa hề có dấu hiệu suy yếu. Ren là sự kết hợp hoàn hảo của cả 2 đặc tính được bạn gái yêu chuộng đó là họa tiết đan lồng uốn lượn trên nền vải trong suốt xuyên thấu. Cũng bởi chính điều này nên chất liệu ren cũng rất dễ sử dụng để tạo nên nhiều kiểu trang phục khác nhau.
 Không hẳn chỉ là cả một "cây" ren từ đầu đến chân mới là đẹp mà nhiều khi chỉ cần một vài khoảng ren nhấn nhá hợp lý thì sự ấn tượng đã nhân lên thêm bội phần. Những chiếc áo sơ mi ren vẫn đang là sự tìm kiếm của phái đẹp trong mùa hè năm nay. Cùng ngắm nghía một vài mẫu áo sơ mi ren để bổ sung thêm gợi ý lựa chọn áo hè nhé!
 

Thời trang áo sơ mi ren thanh lịch cho nữ công sở

Chất liệu ren nữ tính làm mềm mại hóa, cầu kỳ và tinh tế hóa thêm cho những dáng hình sơ mi khô cứng. Chúng đem tới cho nàng công sở diện mạo hoàn hảo kết hợp giay dep nu để tự tin bắt đầu một ngày mới tràn đầy niềm hứng khởi.

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 1
Áo sơ mi ren công sở điệu đà trên sẽ giúp phái đẹp trở nên cực kì sang trọng và cuốn hút nơi công sở. Với gam màu trắng-đen trang nhã, hiện đại cùng chi tiết ren hoa hồng trước phần thân trên tạo ra sự mới mẻ và mới lạ. Thắt eo nơ đen tôn lên vẻ đẹp vốn có của chị em phụ nữ. Kiểu tay bồng lỡ trẻ trung hiện đại tôn thêm sự kiêu kì nhưng cũng không kém phần đáng yêu đâu nhé. Thiết kế quần áo nữ này là một lựa chọn hoàn hảo với những cô gái có nước da trắng hồng, điểm tô thêm chút nữa trong việc trang điểm, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh mắt của đồng nghiệp đấy nhé!


Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 2

Tin quan jean nu : Thiết kế cổ viền đen phá cách tạo nên xu hướng thời trang tuyệt đẹp


 Áo sơ mi phối ren tay phồng thời trang vừa dịu dàng, duyên dáng lại mang đến nét thanh lịch, cá tính, đáng yêu. Với chất liệu caro lăng cao cấp nhẹ nhàng, thoáng mát, tăng nét mềm mại, nữ tính. Thiết kế cổ viền đen phá cách tạo nên xu hướng thời trang tuyệt đẹp. Đặc biệt phần tay lửng phối ren tạo độ phồng sang trọng, thân áo suông thời trang.
Với màu trắng nhã nhặn, bạn vô tư phối nhiều trang phục khác túi, xắc tay, quần âu mà không sợ lệch tông đâu nhé!

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 3
Những chiếc  áo sơ mi  cài cúc cao cổ vốn đã lỗi mốt bỗng trở lại đầy yểu điệu, nữ tính với phần ren ở tay áo và nửa thân trên, cùng những điểm nhấn lấp lánh trên phần cổ áo, đá được gắn khéo léo thành những bông hoa lấp lánh hay hình kim cương tỏa sáng, mang đến vẻ kiêu sa và rất thanh lịch. Do đó, không lạ gì mà chiếc áo này đang trở thành ngôi vương trong xu hướng thời trang của mùa hè năm nay.

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 4
Áo sơ mi voan phối ren màu hồng phấn mang tới sự dịu dàng, nền nã. Mẫu thiết kế này mang đến cho bạn gái vẻ đẹp đa phong cách, vừa tươi trẻ, năng động, vừa nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu áo đơn giản, điểm nhấn là phần ren hợp thời trang, lạ mắt giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn khi mix đồ. Hãy lưu ý, áo sơ mi ren phối hợp cực đẹp với quần jeans nữ, quần skinny, quần tây, quần short hay chân váy bút chì đấy nhé!

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 5
Màu trắng là một trong những màu cơ bản, quan trọng, trang nhã, nữ tính nhất. Sự kết hợp của sơ mi và màu trắng - những điều thông dụng quá đỗi khiến nhiều người lầm tưởng rằng nó sẽ thật tẻ nhạt và chán ngắt. Nhưng nhờ sự không  giới hạn trong sáng tạo của các nhà thiết kế  quần áo nữ đã tạo nên sự mới mẻ ở đường nét, chi tiết thêu đính, kết cấu phom dáng.... khiến cho chiếc sơ mi trắng thoát khỏi "lốt" đơn điệu với họa tiết ren điệu đà ở tay áo và cổ áo. Đây là một gợi ý hoàn hảo cho mùa hè đang đến đấy nhé!

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 6
Không chỉ có màu trắng mới đem lại vẻ thanh lịch nơi công sở đâu nhé. Những chiếc áo sơ mi ren đen sẽ vô cùng nổi bật khi bạn kết hợp với một chiếc quần kaki, quan jean nu sáng màu với một đôi giày đen đấy. Một set đồ hoàn hảo cho ngày hè năng động phải không nào?

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 7
Còn nếu muốn thời trang và phong cách hơn, bạn có thể chọn những cách kết hợp khác, chẳng hạn với chiếc áo sơ mi ren như thế này, bạn có thể kết hợp cùng những chiếc chân váy đen. giày dép nữ.  Áo sơ mi phối ren công sở thiết kế kiểu dáng tay dài, cổ sen, tôn lên vẻ nữ tính cùng phong cách thanh lịch, trẻ trung nơi công sở.
Nổi bật với thân trước phối ren hoa xinh xắn, nửa kín đáo, nửa gợi cảm, khiến bạn trông thật cuốn hút.

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 8
Áo sơ mi ren họa tiết mai vàng độc đáo lạ mắt với màu vàng nổi bật sẽ tôn lên nước da tươi tắn, vẻ trẻ trung năng động của phái đẹp.

Phong cách quần áo nữ công sở đẹp với áo sơ mi ren 9
Chất liệu voan mềm mại kết hợp với form rộng nhưng vẫn tôn lên vóc dáng thanh mảnh cho bạn. Phần ren được thiết kế tinh tế, hài hòa tạo điểm nhấn cho chiếc áo và đầy gợi cảm. Cổ áo cổ điển cùng tay phồng nhẹ đầy nữ tính, có thể kết hợp với nhiều trang phục như quần jean nữ, tây, short cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Sự phối hợp thời trang giữa 2 màu sắc xanh ngọc và trắng tôn lên nước da trắng cho phái đẹp và dễ phối với nhiều trang phục.

Quỳnh Nguyễn

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger