TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 20, 2014

Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho

Với những cách mix đồ khá thú vị từ Lee Min Ho, các chàng trai có thể giúp mình thay đổi phong cách thoi trang nam quen thuộc hằng ngày.


Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho

Chọn cho mình cách mix đồ khá ấn tượng giữa áo sơ mi trắng, áo phông tay dài và quần hoạ tiết ca rô trẻ trung, Lee Min Ho trở nên thật trẻ trung và cũng không kém phần sành điệu, lịch lãm.
Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho
Hình 1.1: Chiếc áo sơ mi trắng sẽ mang đến cho các chàng trai phong cách thời trang nam thật trẻ trung và năng động. Với chiếc áo sơ mi kiểu truyền thống này, bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 1
Hình 1.2: Để tạo được phong cách cá tính và thu hút như anh chàng Lee Min Ho, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun tay dài mix cùng áo sơ mi trắng. Với cách phối đồ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao, các chàng trai sẽ trở nên thật nổi bật và cá tính.

Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 2

Hình 1.3: Phong cách thời trang nam của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng khi chọn chiếc quần kaki để mix cùng áo sơ mi trắng và áo thun đen. Với hoạ tiết ca rô ấn tượng, chiếc quần rất thích hợp với các chàng trai cá tính và sành điệu.

 Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 3
Những ngày cuối thu đầu đông, khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, các chàng trai có thể học tập cách mix đồ khá thú vị từ Lee Min Ho. Sự kết hợp khá đặc biệt giữa áo thun body, áo khoác cardigan và áo khoác kiểu không chỉ giúp bạn giữ ấm màng còn mang đến phong cách thời trang thật mới mẻ.
Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 4
Hình 2.1: Chiếc áo thun body trắng sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho các chàng trai năng động và thích sự sáng tạo trong thời trang. Với chiếc áo đơn giản này, bạn có thể áp dụng với nhiều kiểu mix quần áo khác nhau để tạo nên phong cách mới mẻ cho mình.
 Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 5
Hình 2.2: Mix cùng áo thun, chiếc áo khoác cardigan có màu xanh nổi bật sẽ giúp bạn trở nên thật thu hút. Được làm từ chất liệu len, chiếc áo khoác không chỉ rất thời trang mà còn có thể giữ ấm trong những ngày lạnh.
Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 6
Hình 2.3: Lựa chọn chiếc áo khoác cách điệu để khoác ngoài, bạn có thể tạo cho mình một phong cách vừa năng động, cá tính, vừa trẻ trung. Được thiết kế ấn tượng với túi hai bên, khoá kéo dọc trên ngực áo và nón cổ, chiếc áo rất thích hợp để mix cùng thời trang thu đông.
Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 7
Hình 2.4: Chiếc quần jean phong cách bụi bặm sẽ là gợi ý thật thú vị để bạn chọn mặc trong những ngày lạnh. Chiếc quần có thiết kế lạ mắt với khoá kéo bên hông túi tạo nên nét độc đáo và mới mẻ cho thời trang nam giới.
 Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 8
Chọn cho mình cách mix đồ khá ấn tượng giữa áo sơ mi ca rô, áo jacket và quần kaki, Lee Min Ho trở nên thật trẻ trung, cá tính và nổi bật khi xuất hiện tại sân bay. Sự phối hợp khá ăn ý giữa những sắc màu tương phản (áo jacket đen và sơ mi màu trẻ trung) đã tạo nên hiệu quả thật thú vị để giúp các chàng trait hay đổi phong cách quen thuộc của mình.
 Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 9
Hình 3.1: Chiếc áo sơ mi ca rô  rất thích hợp với các chàng trai năng động và yêu thích thời trang. Với chiếc áo sơ mi này, bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để đến công sở hoặc khi dạo phố, hẹn hò.
Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 10
Hình 3.2: Chọn cho mình chiếc áo jacket da  để khoác trong những ngày trời trở lạnh, các chàng trai sẽ trở nên thật phong cách và cá tính. Được thiết kế cách điệu với áo cổ trụ kèm dây thắt lạ mắt, thân áo được tạo điểm nhấn với khoá kéo tạo nên nét mới lạ cho thời trang ngày lạnh.
 Phong cách thời trang nam cá tính như Lee Min Ho 11
Hình 3.3: Quần kaki skinny thời trang phong cách Hàn Quốc  sẽ là sự lựa chọn thật thú vị cho street style ngày cuối thu của bạn. Với thiết kế ống côn skinny, túi giả ở đùi làm tăng thêm vẻ đẹp và thời trang nam cho mẫu quần này. Bên cạnh đó, vải kaki chất liệu đẹp, có một chút co giãn giúp bạn thoải mái khi mặc.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger