TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, March 3, 2014

Nhục nhã vì không có bồ

Tin Đời sống - Tâm sự !!!

Một người đàn ông sống trong thời đại này không có “bồ”, đấy là một điều thiếu sót. Một người đàn ông thành đạt sống trong thời đại này mà không có bồ, đấy là một nỗi nhục.
Đó là quan điểm của những người bạn làm ăn của tôi.
Theo bọn họ, “bồ” có công năng như một chiếc đồng hồ hàng hiệu, một chiếc kẹp caravat đắt tiền hay một đôi giày đẳng cấp… Nói chung, “bồ” là một yếu tố không thể thiếu bên cạnh một người đàn ông thành đạt.
Xét trên khía cạnh nào đó, tôi có thể được coi là người thành đạt,  nhưng tôi chưa từng cặp bồ. Chính vì “thiếu sót” này tôi bị bọn họ coi thường. Sau lưng tôi, họ nói rằng tôi “kém tắm”, thậm chí còn nghi ngờ “bản lĩnh đàn ông” của tôi. Khi họ giới thiệu cho tôi cô này làm ngân hàng, cô kia làm kế toán…, tôi từ chối thì họ nói tôi “đạo đức giả”. Nhiều mối làm ăn của tôi cũng vì vậy mà mất đi, vì họ cho rằng tôi với họ không… đồng chiến tuyến.
tin tuc tong hop : Nhục nhã vì không có bồ

Tôi đem nỗi uất ức này về chia sẻ với ông anh trai, hi vọng tìm được sự an ủi. Nhưng không ngờ, chính ông anh trông có vẻ cù lần lại đồng tình với những người kia, rằng đã là đàn ông thì dứt khoát phải có bồ, lại còn tiết lộ hiện tại đang “cặp” với một em sinh viên cho đúng mốt “trâu già – cỏ non”.
Có nhiều lần cả nhóm tụ tập, ai nấy đều mang theo nhân tình của mình, còn trơ ra tôi ngồi ngượng ngịu nhìn họ anh anh em em. Cảm giác lạc lõng rất khó chịu khiến tôi không muốn tham gia những cuộc vui ấy nữa. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với công việc của tôi sẽ gặp khó khăn.
Theo phân tích của anh tôi, ngoại tình không có gì là xấu, chẳng qua xã hội đang chụp  mũ lên một mối quan hệ theo định kiến rất cổ hủ. Anh còn mang ví dụ, một quốc gia chấp nhận chế độ đa thê thì không bao giờ có tội danh ngoại tình.
Bản chất của đàn ông và đàn bà khác nhau ở chỗ, đàn bà khi đạt được thứ mình muốn rồi thì thường sẽ an phận, thỏa mãn. Nhưng khi đàn ông đạt được cái họ muốn, họ lập tức lại muốn đi chinh phục một đỉnh cao khác, chinh phục được mới gọi là người thành công. Vì thế, anh tôi chốt lại: “Phàm đã là đàn ông thì dứt khoát phải có bồ!”.
Tôi hiện khá hài lòng với cuộc sống gia đình của mình. Vợ ngoan ngoãn ở nhà nội trợ, nuôi dạy con cái để tôi yên tâm ra ngoài kiếm tiền. Công việc của tôi cũng bận rộn, không mấy khi rảnh rang mà nghĩ đến chuyện bồ bịch. Nhưng chứng kiến những mối quan hệ xung quanh, cộng thêm với việc bị chê bai quá nhiều, tôi thực sự băn khoăn liệu cặp bồ có phải là xu thế tất yếu và mình cũng nên hòa nhập?
Gửi từ bạn đọc Việt Anh

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger