TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 13, 2014

Nhiều nhà cung cấp nội thất bán giá khống

Tin tủ quần áo gỗ

Một cuộc điều tra OFT kiểm tra chương trình khuyến mãi giá được sử dụng bởi sáu hàng đầu thảm đường cao và các nhà bán lẻ đồ nội thất đã phát hiện ra rằng nhiều người tiêu dùng hiểu lầm nghĩ rằng họ đang nhận được một món hời bởi nhân tạo lạm phát giá để thúc đẩy bán hàng và giảm giá mà không phải là chính hãng. Tên ngành công nghiệp lớn Dreams, Carpetright, DFS, Biển Đông bọc, Nội thất Village, Harveys và Benson Giường chủ Steinhoff là tất cả trong câu hỏi, báo cáo của Telegraph và Tuần bán lẻ.

Thực hành, được gọi là giá tham chiếu, thường thấy một nhà bán lẻ bao gồm một tham chiếu đến một giá nhân tạo cao hơn khi quảng cáo giá hiện tại của một sản phẩm giường gỗ tự nhiên để chứng minh nó như là tốt giá trị đồng tiền.

Ví dụ về giá tham chiếu OFT đi qua mà là mối quan tâm là khi giá hiện tại được so sánh với giá 'là' mà các nhà bán lẻ đã trước đây là tính phí cho các sản phẩm, sau khi giá bán (ASP) mà thương nhân dự định để tính phí trong tương lai; hoặc giá bán lẻ đề nghị khuyến cáo của nhà sản xuất đồ gỗ.

"Giá tham khảo có thể gây hiểu lầm cho người tiêu dùng nghĩ các mặt hàng họ đã mua có giá trị cao hơn và chất lượng," Gaucho Rasmussen của OFT cho biết.

Các tìm thấy ví dụ OFT hệ thống giá tham chiếu giữa, nơi mà giá cả tăng giả tạo, trong ngành công nghiệp. Trong thời gian đó OFT theo dõi sáu công ty trung bình tổng doanh thu bán ở giá tham chiếu là 5% và chỉ có một đã cao hơn một bán tham khảo giá trung bình hơn 10% (16%). Đã có một số lượng đáng kể các sản phẩm nằm trong số một số nhà bán lẻ đường cao mà không bán hàng ở tất cả đã diễn ra tại giá tham chiếu tăng giả tạo. Trong mọi trường hợp không có lời giải thích như thế nào và khi các giá tham chiếu đã được thành lập đã được cung cấp.
 


tủ quần áo gỗ Nhiều nhà cung cấp nội thất bán giá khống

Tin tủ quần áo gỗ : Sản phẩm đang được giao bán
 

OFT tin rằng những giá tham khảo cao hơn được áp dụng cho sản phẩm giường gỗ tự nhiên không có kỳ vọng của các sản phẩm bán tại các mức giá cao hơn nhưng thay vào đó là sử dụng để đánh lừa khách hàng nghĩ rằng họ đang nhận được một món hời.


Carpetright cho biết trong một tuyên bố: "Carpetright nhận được thư của Văn phòng Thương mại Công bằng đối với một tư vấn theo Điều 214 của Luật Doanh nghiệp năm 2002, liên quan đến thông lệ định giá Carpetright của pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng. Carpetright phấn đấu để hoạt động hoàn toàn trong tất cả các luật và quy định ở tất cả các lần. Carpetright đang hợp tác đầy đủ với OFT và sẽ trả lời các thư trong tương lai. Không có gợi ý trong các thư của Carpetright đã cư xử một cách mà vi phạm luật cạnh tranh. "

OFT nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc hiển thị giá tham chiếu cao có thể làm cho người tiêu dùng mua hàng hóa khi họ nếu không sẽ không, thường gây bất lợi cho họ. Người tiêu dùng có thể mua ở đó và sau đó mà không cần tìm kiếm xa hơn trên thị trường trong giao dịch thực sự tốt hơn, cảm thấy áp lực phải mua nếu họ tin rằng cơ hội của một thỏa thuận có thể sớm bị mất hoặc nhìn thấy trên giá tham chiếu cao mua tốt tin rằng nó có giá trị cao và chất lượng.

OFT tin rằng đây là những sai lầm và vi phạm quy định pháp luật bảo vệ người tiêu dùng.

OFT đã viết thư cho thảm cao đường phố và các nhà bán lẻ đồ nội thất, tủ quần áo gỗ yêu cầu họ ngừng sử dụng thông lệ định giá mà đánh lừa người tiêu dùng bằng cách ký hợp pháp cam kết có hiệu lực. Các bên có cho đến khi mùa thu năm 2013 để đáp ứng. Nếu không đồng ý với những chủ trương sau đó OFT sẽ xem xét những gì hành động hơn nữa nó sẽ mất.

Gaucho tiếp tục: "Chúng tôi đã liên lạc với một số thảm và đồ nội thất nhà bán lẻ yêu cầu họ xem xét thông lệ định giá của họ và ký cam kết hiệu lực pháp luật của ngân hàng này kỳ nghỉ mùa bán hàng, chúng tôi muốn giới thiệu rằng người tiêu dùng yêu cầu nhân viên bán hàng khi nào và trong bao lâu giá tham chiếu đã được sử dụng. và cũng có bao nhiêu bán hàng mà họ đạt được ở mức giá này. Điều này sẽ giúp họ xác định xem họ đang nhận được một việc tốt. "

Đó? Giám đốc điều hành Richard Lloyd nói: "cảnh báo của OFT sẽ gửi một thông điệp rõ ràng đến thảm và các cửa hàng đồ nội thất có ưu đãi đặc biệt thực sự cần phải được đặc biệt Đó là không thể chấp nhận rằng người tiêu dùng đang bị lừa dối vào suy nghĩ họ đang nhận được một việc tốt khi điều đó có thể không phải là trường hợp. ".

Đồ nội thất Tin tức là một ấn phẩm hàng đầu cho ngành nội thất có tính năng bảo hiểm của xu hướng sản xuất đồ gỗ hiện đại mới nhất và buôn bán đồ đạc trong Vương quốc Anh và ở nước ngoài....

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger