TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 20, 2014

Mẹ giết con phi tang từng phần trong túi bóng

Tin Sốc !!!

Một phụ nữ 59 tuổi tại Detroit đang bị điều tra vì liên quan đến cái chết của con trai mình. Nạn nhân xấu số 32 tuổi đã bị chặt ra từng khúc và cho vào bao rác rồi quẳng bên đường.
Mẹ giết con phi tang từng phần trong túi bóng

Hiện, danh tính của 2 người vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo Sgt. Jay Cohoe, cảnh sát tại St. Clair Shores, đó là 2 mẹ con. Hãng tin AP đã cố gắng liên lạc với Cohoe vào ngày hôm qua để biết thêm chi tiết về vụ án nhưng không thành.
Cũng theo cảnh sát địa phương, người phụ nữ trên có thể phải đối mặt với tội danh giết người và chia cắt thân thể người khác. Hiện bà này đang sống tại St. Clair Shores, phía đông Detroit và vẫn chưa chính thức bị tuyên án. Dự kiến, các công tố viên tại hạt Macomb sẽ xem xét lệnh bắt giữ và xét xử vào thứ Hai tới.
Trước đó, nạn nhân được báo cáo mất tích vào ngày 26.01. Công tác nhận dạng chỉ được tiến hành qua dấu vân tay.
“Dấu vân tay của nạn nhân da trắng trong bọc rác được lấy và gửi về cho FBI. Sau khi so sánh, cơ quan này kết luận người đàn ông trong bọc rác chính là cư dân 32 tuổi của St. Clair Shores bị báo cáo đã mất tích trước đó.” cảnh sát tại St. Clair Shores cho biết trong một thông báo.
Thi thể của người đàn ông xấu số được tìm thấy 2 bên đường ở St. Clair và khu Chinatown, khoảng 50 dặm về phía đông bắc của thành phố Detroit. Một vài người báo cáo với cảnh sát họ nhìn thấy một người phụ nữ quẳng những túi rác trên nhưng không biết bên trong chính là xác một người đàn ông bị chặt thành từng khúc.
Quá trình mở rộng điều tra, cảnh sát đã tìm thấy một túi nhựa gần Xa lộ Liên bang 94 đựng quần áo và các giấy tờ tùy thân bị cháy.
Cảnh sát cũng thu thập thêm một số bằng chứng từ 2 ngôi nhà tại hạt St. Clair Shores.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger