TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, March 10, 2014

Hot teen tuổi ngựa và tình sét đánh với người yêu đồng tính


Tin Đời sống - Giới trẻ !!!

Tháng 10/2013, chàng trai cầm tinh con ngựa - Bảo Bảo - có mối tình sét đánh cùng chàng trai 24 tuổi. Chuyện tình đồng tính khiến nhiều người ủng hộ, và cũng có fan tiếc nuối.
Sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m81, là tác giả của loạt clip hài nổi tiếng thuộc nhóm BB&BG, Trần Bảo Bảo (BB Trần) là gương mặt nổi đình đám trên mạng xã hội. Một điều khá thú vị là chàng trai này cầm tinh con ngựa, và người yêu đồng tính của Bảo Bảo cũng vậy. Trong những ngày đầu năm Giáp Ngọ, Bảo Bảo đã có những chia sẻ về tình yêu, công việc của mình.
Lý do nào khiến Bảo bén duyên vào việc làm diễn viên, trở thành trưởng nhóm clip hài BB&BG?
- Sau khi tốt nghiệp THPT, mình có theo một lớp học về thiết kế thời trang. Mình chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ quay clip hay làm viễn viên cho đến khi phát hiện ra năng khiếu chụp ảnh. Trong một lần mày mò tìm cách chỉnh hình, clip, mình thấy thú vị rồi dần dần nâng cao tay nghề.
- Ngày mới thành lập, BB&BG gặp khó khăn nhất trong vấn đề gì?
- Ban đầu BB&BG thành lập với mục đích tạo nhóm bao gồm những người bạn thân thiết chơi cùng nhau. Sau một năm hoạt động nhóm mới bắt tay làm clip. Khó khăn nhất của nhóm chính là các bạn đều không phải dân trong nghề diễn viên nên những sản phẩm ban đầu còn thiếu kinh nghiệm, không được chất lượng.
Hot teen tuổi ngựa và tình sét đánh với người yêu đồng tính

Trần Bảo Bảo và người yêu tên Quang Lâm (Ảnh: Như Quỳnh).
- Hiện tại, BB&BG đã có số lượng độc giả yêu mến nhất định. Vậy nhóm có thu nhập như thế nào từ việc làm clip?
- Các thành viên của BB&BG đã có thể kiếm được tiền từ quảng cáo hoặc làm mẫu cho một số nhãn hàng và các cửa hàng thời trang.
Số tiền thu được sẽ để vào quỹ nhóm, đầu tư mua trang thiết bị cần thiết cho việc quay clip. Số dư sẽ được chia đều cho các thành viên trong nhóm.
- Mới đây, Bảo Bảo có tiết lộ chuyện giới tính trên báo chí. Cuộc sống của bạn có thay đổi vì dư luận sau khi công khai không?
- Bảo đã sống đúng với giới tính của mình từ rất lâu. Những thông tin báo chí đưa chỉ làm tin này phát tán rộng hơn. Thật sự mình không quan trọng cuộc sống của mình sẽ thay đổi như thế nào. Miễn sao là mình được sống thật với chín bản thân mình, gia đình và xã hội. Đó là điều khiến mình hạnh phúc.
- Bảo và người yêu quen nhau từ khi nào?
- Chuyện của mình chỉ gói gọn trong 4 từ thôi, đó là “tình yêu sét đánh”. Cả hai quen nhau từ tháng 10/2013, cho đến bây giờ đã yêu nhau được 3 tháng.
- Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất đối với bạn?
- Đó là khi cả hai cùng là diễn viên trong clip hài hước Anh không đòi quà.
Bảo Bảo (ở giữa) và người yêu (tay phải) trong clip "Anh không đòi quà".
- Độc giả yêu mến BB&BG có thể dễ dàng nhận ra bạn sống thật với giới tình của mình trong các vai diễn giả gái mang tên “má Bảo”?
- Thực ra đó là biệt danh của mình từ những ngày đầu mới thành lập nhóm. Vì Bảo là “đầu não” của nhóm nên mọi người đều gọi mình với cái tên thân mật là “má” theo cách hài hước.
- Những điều gần gũi giữa clip và ngoài đời giúp bạn có cảm hứng sáng tạo hơn khi là một diễn viên hài?
- Đối với mình, cảm hứng và sáng tạo đều do bản thân học hỏi và tích góp từ cuộc sống. Mỗi vai diễn đều là tính cách khác nhau do mình được tiếp xúc ngoài đời thật. Vì vậy, khi Bảo nhập vai, diễn đến nỗi như chính con người thật của mình vậy.
"Má Bảo" trong những clip hài hước.
- Trong năm mới 2014, Bảo có dự định gì để tạo bứt phá cho nhóm hài BB&BG?
- Hiện nhóm đã có rất nhiều kế hoạch riêng, hứa hẹn gây bất ngờ cho mọi người. Nhóm sẽ cho ra đời những sản phẩm đa dạng về thể loại như làm phim ngắn, không dừng lại ở việc làm clip như trước. 
- Là một chàng trai tuổi ngọ, Bảo thấy mình có đặc điểm gì giống một chú ngựa?
- Điều đầu tiên chắc là điệu. Bản thân mình có những đặc điểm giống chú ngựa như luôn mạnh mẽ, phong độ và đặc biệt rất nhiệt huyết. Mình luôn tiến tới và không bao giờ lùi bước hay khuất phục trước khó khăn. Mình là chú ngựa háu chiến.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger