TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 6, 2014

Honda giới thiệu 2 mẫu xe Civic mới

Tin Honda CRV

Honda Civic Black Edition mới đã được trưng bày tại triển lãm Geneva 2014 hiện đang diễn ra tại Thụy Sỹ.
Được Honda City định nghĩa là "chiếc xe đua dành cho đường phố, thay vì phiên bản thể thao của mẫu xe sản xuất hàng loạt", Civic Type-R Concept có thiết kế cực kỳ thể thao và dữ dằn.
Trong triển lãm Geneva 2014, hãng Honda đã trình làng Civic Type R Concept hầm hố và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, còn có một thành viên khác của dòng xe Honda Civic được giới thiệu, đó là Black Edition hoàn toàn mới. Tuy không ấn tượng bằng Type R Concept nhưng Honda Civic Black Edition mới vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan triển lãm Geneva năm nay.
Honda giới thiệu 2 mẫu xe Civic mới

Tin Honda CRV : đèn pha LED sắc cạnh và cánh đuôi lớn
Chiếc xe có các ô hút khí lớn, đèn pha LED sắc cạnh và cánh đuôi lớn. Các vè xe được nới rộng nhằm lắp vừa những mâm xe với kích thước lên tới 20 inch.
honda crv : Honda giới thiệu Honda Civic Black Edition và  Type-R Concept
Cần nói thêm rằng Type-R Concept được phát triển dựa trên nền Civic phiên bản châu Âu, với kiểu thân xe hatchback thay vì sedan như các thị trường khác.

honda crv : Honda giới thiệu Honda Civic Black Edition và  Type-R Concept 2

Tin Honda City: Xe vẫn được trang bị 4 lựa chọn động cơ khác nhau

Ngoài ra, Honda Civic Black Edition mới còn tạo điểm nhấn bằng bộ la-zăng hợp kim 18 inch tùy chọn mang tên Nitrogen. Bộ la-zăng được sơn màu đen mờ và nắp trục bánh giả carbon.
honda crv : Honda giới thiệu Honda Civic Black Edition và  Type-R Concept 5
 
Trừ những chi tiết mới nhằm tân trang diện mạo, Honda Civic Black Edition dành cho thị trường châu Âu không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị 4 lựa chọn động cơ khác nhau, chia đều cho 2 dòng máy xăng và dầu.
Theo kế hoạch, Honda Civic Black Edition mới sẽ chính thức được bày bán trên thị trường châu Âu từ tháng 5/2014. Khi mua Honda Civic Hatchback, khách hàng tại lục địa già có thể chọn thêm gói phụ kiện tùy chọn Black Edition với giá bán chưa được công bố.
Phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng VTEC 2.0l tăng áp kép, với công suất "ít nhất 280 mã lực" và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 6. Đây là lần đầu tiên Honda sử dụng tăng áp cho loại động cơ VTEC của họ. Theo hãng, Civic Type-R mới đạt thời gian hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring ngắn nhất trong số tất cả những xe dẫn động cầu trước từng thử nghiệm tại đây.
Gia Huy/VOV Online

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger