TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Sunday, March 9, 2014

Elly Trần liên tục khoe ảnh mới ngủ dậy

Tin Sao !!!

Nổi tiếng trong giới showbiz là ‘mỹ nhân nghiện khoe thân’ Elly Trần chăm chỉ tung những hình ảnh sexy nhất của mình mọi lúc mọi nơi.
Ngẩn ngơ trước mái tóc buông xõa của Elly Trần
Ngẩn ngơ trước mái tóc buông xõa của Elly Trần
Từ chiêu trò vén váy lộ nội y, đến khoe vòng ba rực lửa bên bể bơi những ngày cận tết, đến buông lời tục tĩu đáp trả anti fan, Elly Trần khiến công chúng choáng ngợp trước hình ảnh của cô nàng hotgirl, diễn viên, người mẫu nội y thuộc thế hệ cuối 8X. Hotgirl Elly Trần sinh năm 1987 tại thành phố Hồ Chí Minh, người đẹp mang hai dòng máu Việt – Hoa, những hình ảnh của Elly không chỉ nổi tiếng trong nước mà báo chí Thái Lan, Trung Quốc… cũng săn đón cô rất nhiệt tình.
Từ là hotgirl của làng game, và là diễn viên, người mẫu nội y nhưng có lẽ công chúng nhớ tới Elly nhiều hơn ở những hình ảnh khoe thân nóng bỏng. Trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ 2014, người đẹp Elly Trần vẫn hâm nóng tên tuổi bằng những shoot hình “tự sướng” khoe thân bỏng mắt. Thậm chí, hình ảnh trong veo mỗi sớm mai thức dậy với mái tóc dài buông xõa, làn da trắng ngần sau lớp áo hai dây sắc trắng tinh khôi cũng được Elly Trần rất chăm chỉ cập nhật khoe fan.
ellytrantet20143
Elly Trần liên tục khoe ảnh mới ngủ dậy 1


ellytrantet20144
ellytrantet20145
ellytrantet20146
ellytrantet20147
ellytrantet20141
Người đẹp trễ nải vòng một thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger