TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 6, 2014

Công Vinh - Thủy Tiên khởi công siêu biệt thự

Tin Thê thao - Bóng đá !!!

Cặp đôi "Beck - Vic của Việt Nam" đã chính thức làm lễ động thổ ngôi biệt thự ở quận 7.
Công Vinh - Thủy Tiên đang sở hữu một căn hộ ở khu chung cư cao cấp HAGL tại quận 2, TP. HCM. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn quyết định chi hơn chục tỷ đồng để mua một căn biệt thự sang trọng tại quận 7. Theo tiết lộ của Công Vinh, anh chọn nơi này là bởi an ninh tốt, vợ và con không bị kẻ gian cũng như truyền thông đưa vào tầm ngắm.
tin tong hop Công Vinh - Thủy Tiên khởi công siêu biệt thự

Công Vinh - Thủy Tiên xây ngôi biệt thự ở quận 7 để làm tổ ấm lâu dài.
Công Vinh đã bay vào TP. HCM để cùng Thủy Tiên làm lễ động thổ căn siêu biệt thự với đầy đủ bể bơi, phòng gym... tại quận 7. Thực tế bộ đôi "Beck-Vic của Việt Nam" chỉ việc thiết kế lại nội thất, bởi bên đầu tư đã xây thô xong ngôi biệt thự từ lâu.


"Việc hoàn tất lại căn biệt thự có ý nghĩa rất quan trọng với Vinh bởi an cư mới lạc nghiệp được. Sau khi sửa sang xong Công Vinh sẽ đón Thủy Tiên và bé Bánh Gạo về nơi đây sinh sống", Công Vinh chia sẻ.

Sau khi làm lễ tại nhà mới, Công Vinh lại hối hả di chuyển lên Gia Lai để tập chung cùng toàn đội. Vào ngày 9/2, SLNA sẽ đọ tài cùng đội chủ nhà HAGL, CLB mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận, đứng cuối BXH (SLNA đứng thứ 2 với 6 điểm sau 3 trận).

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger