TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Saturday, March 1, 2014

Có thai vì chạm tay dính tinh binh vào "cô bé"

Tin Đời sống - Tâm sự !!!

Tay em dính tinh trùng, sau đó rửa sạch và sờ vào "cô bé" liệu có thai không?
Em và bạn trai yêu nhau đã lâu, em không muốn quan hệ trước khi cưới nên chỉ cho bạn trai ân ái bên ngoài. Mới đây khoảng sau khi hết kinh em có gần gũi bạn trai và sờ vào "cậu bé" của anh ấy và trong lúc hưng phấn anh ấy vô tình bắn tinh trùng vào tay em. Em có rửa tay với nước lã và sau đó tay em chạm vào "cô bé" của em.
Còn khoảng hai tuần nữa là đến kinh nguyệt của em, em cảm thấy khó chịu và thường mắc tiểu nhiều hơn trong ngày. Hai tuần trước em vẫn có kinh. Như vậy, em có khả năng có thai hay không? Xin chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Trả lời:
Có thai vì chạm tay dính tinh binh vào "cô bé"

Trong lúc quan hệ, bạn trai vô tình bắn tinh trùng vào tay em (Ảnh minh họa)
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Thực chất việc tinh trùng thâm nhập âm đạo không phải là một việc quá dễ dàng. Khi bạn trai sơ ý bắn tinh trùng vào tay em, em đã rửa sạch bằng nước lã và sau đó tiếp với "cô bé" sẽ khó có khả năng dẫn dắt để tinh trùng vào được bên trong. Em không cần phải quá lo lắng về điều đó. Việc em rửa tay bằng nước hoàn toàn có thể loại bỏ những chú tinh binh bám trụ trên đó và theo vào âm đạo.
Việc em cảm thấy khó chịu hoặc đi tiểu nhiều hơn chỉ là một sự trùng hợp hoặc do cảm giác lo lắng khiến em thấy như vậy. Nếu muốn biết chắc chắn, em hoàn toàn có thể mua que thử thai tại nhà để yên tâm hơn.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Theo Bs Vui (Khampha.vn)

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger