TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Tuesday, March 11, 2014

Chuyện Lạ Có Thật: Cô bé khóc ra ĐÁ

Tin Sốc !!!

Một cô bé 12 tuổi đã khiến các bác sĩ bối rối khi nước mắt của cô là đá chứ không phải nước thông thường. Điều này khiến người dân địa phương nơi cô bé sinh sống vô cùng lo sợ về khả năng cô đang có.

Saadiya Saleh hiện đang sống trong một ngôi làng ở Yemen, đã tạo ra những viên đá nhỏ cứng dưới mí mắt. Chúng được đẩy lên một cách tự nhiên lên mắt cô bé trước khi rơi xuống gò mà. Một đoạn video về hiện tượng kỳ lạ này đã được kênh truyền hình Azal của Yemen đăng tải trên YouTube.

Cô bé đã tạo ra những viên đá nhỏ dưới mí mắt.


Cảnh quay cho thấy Saadiya đang nằm trên giường ở bệnh viện, xung quanh là các bác sĩ và người thân của cô bé. Một trong số họ có thể nhìn thấy viên đá nhỏ bắn ra từ mắt của cô bé.
Chuyện Lạ Có Thật: Cô bé khóc ra ĐÁ

Các bác sĩ vẫn chưa đưa ra một lời giải thích nào cho tình trạng bất thường này, tuyên bố rằng Saadiya không bị bất cứ một căn bệnh nào đã được biết đến. Một bác sĩ giữ một chiếc hộp nhỏ chứa đầy đá rơi ra từ mắt của Saadiya chỉ trong vài giờ.


Nhân viên y tế cho biết họ không thể đưa ra một lời giải thích nào cho hiện tượng này. Theo tờ Daily Mirror, trường hợp của Saadiya chưa từng được ghi nhận trước đó.
Chuyện Lạ Có Thật: Cô bé khóc ra ĐÁ 1
Một đoạn video về hiện tượng kì lạ này đã được kênh truyền hình Azal của Yemen đăng tải trên YouTube. Ở trên là bộ sưu tập đá do Saadiya khóc ra. 
Tuy nhiên, người dân địa phương đã nói về nỗi sợ hãi của họ về khả năng cô bé đang sở hữu một ma thuật.

Chuyện Lạ Có Thật: Cô bé khóc ra ĐÁ 2
Người dân địa phương lo sợ cô bé đang sở hữu một ma thuật.


Một người được xem video đã cho biết: “Vụ việc đã gây ra hoảng loảng trong khu vực mà cô bé sinh sống.” 

“Một số người nói rằng cô bé có thể đang nắm giữ một phép thuật trong khi những người khác nói rằng nó có thể là ma quỷ.” “Nhiều người lo ngại rằng nó có thể là sự khởi đầu của một đại dịch nguy hiểm.”

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger