TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, March 6, 2014

Chiêm ngưỡng kho quần áo đồ sộ của sao thế giới

Cùng khám phá tủ quần áo nữ bí mật của những ngôi sao danh tiếng nhất.

Từ Hy Viên từng xác nhận mình là con nghiện chính hiệu với giày dép nữ. Với mỗi chuyến du lịch nước ngoài, những đôi giày xinh xắn luôn được cô để mắt đến đầu tiên. Người đẹp Đài Loan đã để một phòng riêng với những kệ gỗ để đặt các vật báu của mình.
Chiêm ngưỡng kho quần áo đồ sộ của sao thế giới


Tủ giày dép nữ của Từ Hy Viên khá lộn xộn.

Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 1
Bàn trang điểm và đồ trang sức của cô được để lẫn lộn. Hiện tại, tủ giay dep nu của cô lên tới hơn 400 đôi, trị giá khoảng 10 triệu Đài tệ. Những mẫu giày của các thương hiệu nổi tiếng như Louboutin, Yves Saint Lauren, Chanel, Dior, Miu Miu, Salvatore...luôn là sự lựa chọn của cô.
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 2



Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 3

Quan Dĩnh thích sắp đồ theo màu sắc. Người mẫu xứ Đài Quan Dĩnh có thói quen sắp xếp đồ theo màu sắc. Tủ quần áo nữ của cô được phân chia thành từng gam màu rõ ràng.
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 4
Nước hoa cũng là một trong những niềm đam mê của cô. Ngoài ra, cô còn sở hữu bộ sưu tập nước hoa đồ sộ gồm nhiều hãng như Chane nol5,Bulgari,Elizabeth Arden,Calvin Klein...
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 5'
Tủ giày của Cao Viên Viên đa số do cô tự thiết kế. Cao Viên Viên cũng bị hấp dẫn đặc biệt bởi những đôi giày cao gót. Được biết, đa số giày dép nữ trong tủ đều do chính tay cô tự thiết kế.
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 6

Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 7
Cựu siêu mẫu của Victoria's Secret để giày cùng túi sách. Miranda Kerr được coi là một trong những biểu tượng thời trang thế giới. Siêu mẫu Úc có bộ sưu tập túi xách, quan jean nu cũng như giày dép khá đa dạng. Cô thích túi xách Valentino, Lanvin, giày Tabitha Simmons, Miu Miu và Chanel...
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 8

Tủ đồ của Lý Gia Hân. Trong biệt thự trị giá 200 triệu HKD của mình, cựu hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân đã thiết kế nguyên một căn gác để làm nơi cất giữ giày dépquần áo nữ.
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 9

Phòng chứa đồ của Diva thế giới là một bộ sưu tập rất phong phú. Mariah Carey chia sẻ cô có khoảng hơn 1000 đôi giày dép các loại và được sắp xếp ở nhiều nơi khác nhau. Là nơi chứa đồ nhưng mỗi căn phòng của cô đều được thiết kế rất đặc biệt với tường sơn trắng, sàn gỗ và những chiếc ghế được nạm vàng. Những đôi giày được sắp đặt theo ngẫu hứng của chủ nhân. Khi nhìn vào, chúng làm ta có cảm giác đang bước đến một cửa tiệm sang trọng.
Tận mục sở thị tủ quần áo nữ của các sao thế giới 10
 "Những bà nội trợ kiểu Mỹ"  Eva Longoria bị lôi cuốn bởi quần jean nữ, những đôi giày cao gót đế đỏ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, hiếm khi người ta thấy cô đi giày bệt. Cô cho biết mình có cả một bộ sưu tập giày Christian Louboutin.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger