TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Sunday, March 23, 2014

Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi"

Tin Sao !!!
Một năm vừa qua, làng giải trí Việt xuất hiện nhiều cái tên 'lạ'. Sự 'lạ' không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn ở cách họ gia nhập làng giải trí. Trong số đó, riêng cái tên 'Bà Tưng' là khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì sự nổi tiếng 'nhanh như chớp' của cô nàng. Chính sự ham muốn nổi tiếng bằng mọi giá, Bà Tưng đã phải nhận án phạt tiền, cấm biểu diễn trong suốt năm 2013. 
Lê Thị Huyền Anh được biết đến với biệt danh Bà Tưng. Bắt đầu nổi lên với clip nhảy Gentleman cùng những động tác uốn éo, không mặc áo ngực đầy khiêu khích. Không giấu tham vọng muốn chen chân vào showbiz, Huyền Anh tiếp tục chia sẻ những clip và hình ảnh phản cảm để thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi hình ảnh Huyền Anh xuất hiện trên poster quảng cáo một buổi biểu diễn diễn ra ở Hà Nội. Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Sở VHTT&DL Hà Nội đã có công văn cấm buổi biểu diễn có sự xuất hiện của nhân vật "bà Tưng".
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi"
Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh
Chào Huyền Anh! Cuộc sống hiện tại của chị như thế nào?Chưa nổi tiếng mà chỉ tai tiếng
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi" 1
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi" 2


Nếu có 'trai giàu' đến với chị nhưng không yêu mà chỉ lợi dụng thì chị sẽ như thế nào? - Tôi lỡ thích một chàng trai không phải đại gia rồi. Đúng là đời, không nói trước được điều gì.
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi" 3
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi" 4
Sự thay đổi lớn về diện mạo của Bà Tưng sau quyết định thẩm mĩ

Nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014, chúng tôi có cuộc trò chuyện với Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh - một trong những 'thảm họa mạng' năm vừa rồi, để xem nhân vật này đã có những thay đổi gì sau một năm đầy tai tiếng.
- Chào bạn, cuộc sống tôi hiện tại vẫn tốt. 
Sau một thời gian dài im ắng, Huyền Anh có dự định gì không?
- Tôi có dự định muốn được đi hát và đóng phim. Hi vọng cánh cửa sẽ mở ra để tôi có cơ hội mở ra cho tương lai của mình. 
Vừa rồi chị có đăng ký dự thi một cuộc thi trên truyền hình, lí do vì sao vậy?
- Thực ra lúc đầu tôi không dám đi thi đâu, vì tôi sợ mình hát tệ lại bị ném đá. Nhưng sau này tôi được nhiều bạn bè anh chị động viên nên tôi mới đủ can đảm đi thi. Mọi người nói tôi, "em không bất tài và em là người có khả năng, em hãy đi thi để mọi người công nhận em"
Chị tự tin bao nhiêu % lọt vào những vòng sau?
- Cái này chắc tôi không dám nói trước, nói trước bước không qua mà.
Chị không sợ mọi người ném đá mình à?
- Tôi bị ném đá nhiều rồi, bây giờ có bị ném nữa cũng không sao.
Lỡ may lại trở thành "thảm họa" trên truyền hình thì sao?
- Những "thảm họa" đã bị loại hết ngay vòng sơ tuyển 1 rồi bạn à.
Hiện tại, bên cạnh Huyền Anh có nhiều người hỗ trợ, giúp đỡ không?
- Hiện tại tôi cũng có nhiều người bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ, tôi cảm ơn họ đã hỗ trợ cho tôi về mặt tinh thần và vật chất. 
Theo Huyền Anh, hiện tại, bạn thấy mình "nổi tiếng" ở mức độ nào rồi?
- Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đã nổi tiếng như bạn hỏi. Nếu bạn hỏi "thấy bạn tai tiếng ở mức độ nào" thì tôi còn dễ trả lời.
Biết trước sẽ như vậy nhưng tại sao Huyền Anh lại 'đâm đầu' vào? Kể cả khi đã bị lên án?
- Tôi nghĩ chắc thời điềm đó tôi bị khùng.
Bây giờ, chị có còn như vậy nữa không?
- Bây giờ tôi đã thay đổi, quay đầu làm lại từ đầu. Tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ nữa.
Lỡ thích người không phải đại gia
Gia đình chị, mối quan hệ giữa Huyền Anh và gia đình, anh chị em, bạn bè thế nào rồi? Mọi người đối xử với chị như thế nào?
- Bây giờ cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường, không xào xáo bát nháo như thời điểm trước đây nữa. Mọi người sống với nhau rất vui vẻ, hạnh phúc! 
Chị hi vọng hình ảnh Huyền Anh trong năm mới sẽ như thế nào?
- Năm mới, một hình ảnh hoàn toàn mới, thanh lịch, chững chạc và ngoan!
Nói về chuyện tình yêu, quan điểm "không yêu trai nghèo" vẫn là tiêu chí đúng không?

- Không chấp nhận hay chấp nhận. Nếu là chấp nhận thì chỉ để bạn lợi dụng lại hả?
Nếu lợi dụng mà tốt cho cả hai thì càng tốt. Để giảm sự chênh lệch nghèo đói ở xã hội này thì có một cách nữa là người giàu nên yêu người nghèo. 
Đã có ai tán tỉnh chị trong thời gian qua chưa?
- Tôi đã gặp được nhiều đối tượng, giàu, nghèo, khùng khùng dở hơi có hết... nhưng chẳng ai đọng lại trong tôi điều gì sâu sắc. Tôi quá buồn cho con đường tình éo le lận đận của mình. 
Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi
Dường như, bây giờ con đường "hoàn lương" với chị khó lắm đúng không?
- Hoàn lương hay không là nằm ở cái tâm của mình, cái khó ở đây là được mọi người công nhận hay không. Muốn được mọi người công nhận chỉ còn 1 cách duy nhất là tôi phải giỏi. Cần cù bù khả năng, vì không phải siêu nhân hay thần đồng nên tôi đang cật lực học tập để mình giỏi. Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi. 
Mọi người khó có thể thay đổi suy nghĩ về chị?
- Đúng, nhất là đàn ông FA (forever alone: độc thân hoặc ế), họ khó có thể thay đổi cách suy nghĩ và khó chấp nhận hình ảnh của tôi bây giờ, vì tôi bây giờ kín đáo ít lẳng lơ nên khiến bao chàng trai buồn bã thất vọng, số người còn lại thì họ đang dần chấp nhận. 
Để chiếu trong dịp Tết Giáp Ngọ, nhiều bộ phim hài kịch đã tạo dựng nhân vật 'Bà Tưng' để vừa lấy tiếng cười, vừa "đả kích" những tai tiếng của chị trong thời gian qua. Chị cảm thấy sao?
- Tôi thấy nhân vật đó diễn trò còn điên hơn tôi đấy. Lấy quá khứ không mấy hay ho của người khác để ra làm trò cười thì thật bệnh hoạn. Không đủ tư cách để làm một nghệ sĩ chân chính.
Tết nguyên đán năm nay, chị sẽ làm gì?
- Tết năm nay, tôi không về nhà, mà sẽ đi du lịch phượt.
Chị có thể chia sẻ một số dự định trong năm mới không?
- Hiện tại, tôi chưa nói trước được điều gì, vì vẫn chưa được cấp phép biểu diễn nên cũng không thể hoạt động được gì trong lĩnh vực nghệ thuật. Tôi đang tiếp tục tự học môn thiết kế nội thất vẫn còn dang dở bấy lâu nay. Mà sau bao nhiêu ngày tháng phấn đấu, tu tâm dưỡng tính, giờ tôi lại muốn về quê 'chăn vịt' quá (cười)
Đôi điều nhắn gửi của chị đến mọi người?
- Cũng là năm mới rồi, chúc mọi người có 1 năm 2014 vui vẻ, an lành, hạnh phúc.. 
Cảm ơn chị đã chia sẻ, chúc Huyền Anh sẽ giảm bớt những "tai tiếng" và gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. 
Phúc Minh

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger