TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Saturday, March 15, 2014

7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013

Tin Sốc !!!

Trong các bức ảnh dưới đây xuất hiện những linh hồn của người quá cố. Người ta vẫn chưa thể giải thích được điều này.
1. Hồn ma Quý cô váy trắng
Sau khi nghe những tin đồn về hồn ma Quý cô váy trắng tại vùng Rufford AbbeyCameron Hamilton, 15 tuổi, người Anh, đã đến công viên Rufford Abbey để chụp ảnh kiểm chứng. Cuối cùng Cameron đã chụp được bức ảnh hồn ma của một phụ nữ quý tộc thời xưa. Nhiều người cho rằng đó chính là linh hồn của Quý cô váy trắng tại đây.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013
Bức ảnh hồn ma Quý cô váy trắng

Hồn ma xuất hiện tại vị trí cổng vòm và có thể thấy được cả khuôn mặt cùng trang sức mà hồn ma đeo trên người. Linda Hardy, quản lí dịch vụ du khách ở Nottinghamshire cũng không hề ngạc nhiên khi nhìn thấy bức ảnh này. Linda cho biết, một vài người dân địa phương đã nhìn thấy hồn ma của Quý cô váy trắng trong những năm qua.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 1
Cận cảnh hồn ma

Người dân tại đây nói rằng đây là hồn ma của một người phụ nữ quý tộc, có thể là Arbella Stuart, cháu 3 đời của Vua Henry VII và là cháu gái của Nữ hoàng Mary của Scotland. Arbella Stuart đã qua đời năm 1615 do bị bỏ đói.  
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 2
Có thể hồn ma này là Arbella Stuart, cháu 3 đời của Vua Henry VII

2. Bàn tay ma xuất hiện trong bức ảnh “tự sướng”
Peaches Geldof, 24 tuổi sống tại Kent, nước Anh đã chụp một bức ảnh “tự sướng” của mình với con trai trong nhà tắm. Sau khi chụp xong Peaches phát hiện ra một bàn tay lạ đặt trên vai mình. Peaches chia sẻ trên mạng:"Đây không phải là bàn tay tôi, một tay tôi đang ôm eo con trai còn tay khi giơ máy lên chụp. Làm sao mà tôi có thể đặt tay lên vai mình. Thật đáng sợ”.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 3


Bàn tay bí ẩn xuất hiện trong bức ảnh "tự sướng"

Peaches cho rằng đây là bàn tay của một người phụ nữ đã tự tử 100 năm trước đây tại ngôi nhà mình đang ở. Peaches cho biết, ngôi nhà này được một người đàn ông giàu có với một người vợ đang mang thai xây dựng vào năm 1920. Nhưng đứa con đã bị chết trong bụng mẹ khiến người vợ phát điên và tự tử trong bồn tắm. Thế nhưng Peaches cho rằng đây là một hồn ma tốt và thân thiện.
3. Bức ảnh hồn ma cậu bé chơi pháo hoa
Cậu bé Nicholas McCabe, sống ở thành phố Moore, bang OklahomaMỹ đã qua đời trong trận bão Moore xảy ra vào tháng 5 vừa qua. Nhưng sự xuất hiện của cậu bé trong một bức ảnh khiến gia đình rất bất ngờ.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 4
Nicholas xuất hiện trong bức ảnh cô bé Madison chơi pháo hoa

Trong bức ảnh chụp em họ của Nicholas là bé gái Madison vào ngày 4/7,Scott McCabe - bố của Nicholas đã phát hiện một linh hồn nữa đang đứng phía sau cô bé. Linh hồn này có màu da và nét mặt khác hoàn toàn so với Madison. Scott cho rằng đó chính là Nicholas.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 5
Nicholas đã qua đời trong trận bão Moore xảy ra vào tháng 5 vừa qua

Ông Scott McCabe cho rằng, cậu con trai của mình đã về chung vui lúc cả gia đình đốt pháo hoa vì cậu bé rất thích chơi pháo hoa.
4. Bóng ma người chồng quá cố xuất hiện trong ảnh
Heather Sewell, 50 tuổi, sống tại CanterburyKent, Mỹ đã rất sốc khi xem bức ảnh chụp vào lễ rửa tội tại nhà thờ và phát hiện ra một bóng ma mờ ảo. Khi nhìn kĩ, người phụ nữ này phát hiện ra đó chính là Terry, người chồng của Heather đã mất cách đây 17 năm.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 6
Hồn ma người chồng quá cố

Heather cho biết chồng mình đã tự tử khi 41 tuổi. Bức ảnh này được chụp bằng điện thọai và không hề qua chỉnh sửa. Heather cho biết: “Tôi đã rất sốc khi nhìn vào bức ảnh này. Tôi đã cố không tin đó là Terry nhưng hồn ma đó giống ông ấy từ đôi mắt đến mái tóc”.
Alison Lambert, 41 tuổi là chủ của cửa hiệu Box of Cards, thị trấn Farsley,West Yorkshire, Anh đã chụp một bức ảnh cửa hiệu của mình và phát hiện ra một bóng ma bí ẩn. Trong ảnh là bóng dáng mờ mờ của một người đàn ông mặc trang phục binh lính thời kì Chiến tranh Thế giới thứ nhất phản chiếu trên kính của cửa hàng.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 7
Bóng ma liệt sĩ người Anh

Lambert đã tìm hiểu và cho rằng đây là liệt sĩ Friend Peel đến từ Khẩu đội pháo binh 10, Lữ đoàn 147, Đội Pháo binh Hoàng gia. Liệt sĩ Friend Peel làm nhiệm vụ lái xe trong đại chiến và hi sinh ở tuổi 26, vào ngày 26/5/1915.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 8
Liệt sĩ Friend Peel

Lambert đã nhiều lần chụp ảnh tại vị trí này và từng nhìn thấy những bóng mờ hoặc hình ảnh vô định nhưng đây là lần rõ nhất. Lambert cho rằng cửa hiệu của mình bị hồn ma của John và Samuel Hollings, chủ nhân cũ của căn nhà ám.
6. Bóng ma người phụ nữ mặc váy ở nghĩa trang
John Finch, sống tại thị trấn Sutton, thành phố London, Anh đã đến nghĩa trang Putney Vale để thăm mộ người thân và cảm thấy một luồng khí lạnh khiến người đàn ông này thấy lạnh gáy. John đã lấy điện thoại để chụp lại vài bức ảnh.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 9
Hồn ma người phụ nữ xuất hiện ngay vào ban ngày

Trong những bức ảnh chụp được có một bức ảnh xuất hiện một bóng trắng trong suốt. Bóng ma nữ này mặc váy dài và đứng rất gần người chụp. John cho biết, đây là bức ảnh được lấy ra từ điện thoại di động và chưa hề qua chỉnh sửa.
7. Bức ảnh khuôn mặt xuất hiện trong đống lửa
Một người có tài khoản tên là Dannycolby đã đăng lên mạng một bức ảnh chụp trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Nhóm bạn này đã đốt lửa để ngồi xung quanh và Dannycolby đã dùng điện thoại để chụp lại khoảnh khắc này.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 10
Khuôn mặt bí ẩn trong đống lửa

Sau khi xem lại ảnh Dannycolby phát hiện ra một khuôn mặt nam giới xuất hiện ngay tại đống lửa đang cháy. Thậm chí, khuôn mặt này còn nhìn rõ cả đồng tử. Bức ảnh đã gây xôn xao cộng động mạng và vẫn chưa có lời giải đáp.
ZeLee
Tổng hợp

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger