TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Wednesday, March 5, 2014

4 tên đốn mạt dựng kịch đưa thiếu nữ vào tròng

Tin Đời sống - Giới trẻ !!!

Dựng kịch bản làm quen qua điện thoại, 4 đối tượng đã lừa cướp điện thoại và giở trò với thiếu nữ nhẹ dạ.
tin tuc tong hop  4 tên đốn mạt dựng kịch đưa thiếu nữ vào tròng
Ảnh minh họa


Cơ quan CSĐT CAH Đắc Mil, tỉnh Đắc Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Ngô Văn Đại, Huỳnh Lê Anh Tú và Nguyễn Công Hoan (1996, đều trú xã Đắc Mol, H. Đắc Song) về hành vi cướp tài sản. Riêng Ngô Văn Vĩ (1994, anh của Ngô Văn Đại) đã bỏ trốn.


Theo kết quả điều tra, để có tiền tiêu xài, 4 đối tượng trên đã nhờ một bạn gái dùng sim điện thoại mà chúng mua sẵn gọi vào số điện thoại của em Nguyễn Đình T. (1997) là học sinh cấp 3 trên địa bàn H. Đắc Mil rồi nói nhầm máy. Sau đó, các đối tượng liên tục dùng sim này nhắn tin và mạo danh là cô gái tên Tiên để làm quen với T. 

Để thực hiện hành vi cướp tài sản của T., sau khi chuẩn bị chi tiết kịch bản, tối 10-10, các đối tượng tiếp tục mạo danh mời T. về nhà mình ở khu vực rẫy cao su thuộc thôn Bình Thuận, xã Đức Minh, H. Đắc Mil chơi. 

Thấy “bạn gái” mời nhiệt tình, T. nể, điều khiển xe máy tới điểm hẹn thì Đại xuất hiện, tự xưng là “em ruột” của Tiên ra đón T. về nhà. 

Thấy con mồi đã cắn câu, Đại dẫn T. đến khu vực rẫy cao su thuộc thôn Bình Thuận mà đồng bọn đang đứng đợi. Khi vừa tới nơi, Hoan và Tú xông ra cùng Đại dùng dao đe dọa khống chế cướp chiếc xe máy và ĐTDĐ của T. 

Sau đó, chúng để T. ra về. Trên đường về, chúng bán chiếc ĐTDĐ được 300 ngàn đồng nhưng vẫn giữ sim của em T. lại phục vụ cho “phi vụ” sau. Ngày hôm sau Đại đưa chiếc xe máy lên H. Đắc Song rồi cùng với anh ruột là Vĩ bán được 2 triệu đồng về chia cho 4 đối tượng tiêu xài.

Thấy việc “làm ăn” có vẻ xuôi chèo mát mái, chúng tiếp tục sử dụng sim điện thoại của em T. để liên lạc, làm quen với cô gái tên D. (1997, trú H. Đắc Mil). Sau khi chiếm được lòng tin của D., chúng điện thoại rủ đi sinh nhật. 

Tối 19-10, các đối tượng chở D. đi “sinh nhật” nhưng thực chất là đưa vào khu vực rẫy cao su ở thôn Bình Thuận để thực hiện hành vi đồi bại. Tại đây, lợi dụng lúc vắng vẻ, Tú, Đại và Vĩ thay nhau thực hiện hành vi trộm tình và cướp ĐTDĐ của D. Sau khi gây án, cả 4 đối tượng bỏ trốn.

Nhận được đơn thư tố giác của các bị hại, Cơ quan CSĐT CAH Đắc Mil đã xác lập Chuyên án TC913 để đấu tranh. 

Qua nhiều ngày xác minh, điều tra, củng cố tài liệu chứng cứ, đến ngày 16-1-2014, Cơ quan CSĐT CAH Đắc Mil đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Văn Đại, Huỳnh Lê Anh Tú và Nguyễn Công Hoan để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản, riêng Vĩ bỏ trốn khỏi địa phương. 

Vụ việc đang được CQĐT tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý đối với Tú, Đại và Vĩ thêm về hành vi trộm tình..

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger