TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Saturday, February 15, 2014

Ước gì đây là sự thật : M.U sẽ được giải cứu bởi...Van Nistelrooy?

Tin thể thao !!!

Năm nay, Ruud Van Nistelrooy đã 37 tuổi. Chân sút người Hà Lan cũng vắng bóng trên sân cỏ kể từ năm 2012 sau khi anh chia tay CLB Malaga (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, mới đây, báo chí Anh đã cho đăng một vài bức ảnh cho thấy Van Nistelrooy đang tích cực tập luyện để trở lại sân cỏ.

  
  Ước gì đây là sự thật : M.U sẽ được giải cứu bởi...Van Nistelrooy?

 Van Nistelrooy đang tích cực tập luyện để trở lại sân cỏ 

Trên trang Twitter cá nhân, cựu tiền đạo của M.U và Real cho biết anh đang tập luyện tích cực 6 lần một tuần để lấy lại thể lực tốt nhất nhằm đáp ứng được với môi trường bóng đá đỉnh cao.
Van Nistelrooy chia sẻ với người hâm mộ: "Ngay khi tôi xỏ giày trở lại, tôi cảm thấy như chưa hề chia tay với bóng đá. Trở lại tập luyện khiến tôi cảm thấy phấn khích. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã có một số tin tức thú vị để chuẩn bị chia sẻ với các bạn".
Bắt đầu từ đây, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng, Van Nistelrooy đang tập luyện tích cực để trở lại giải cứu đội bóng cũ M.U. Trong 5 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford (từ năm 2001 đến 2006), chân sút người Hà Lan đã ghi 150 bàn thắng sau 219 trận ra sân.
Với các fan hâm mộ Qủy đỏ, họ thực sự đang rất cần một chân sút đẳng cấp để giúp đội bóng cải thiện thành tích (xếp thứ 7 trên BXH Premier League). Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV M.U cũng đã bày tỏ mong muốn được chứng kiến Van Gol trở lại.

Bích Hà

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger