TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Tuesday, February 11, 2014

Những set đồ hoàn hảo cho bạn vào dịp Valentine

Tin quan ao nu

Bạn sẽ diện gì cùng một nửa của mình trong mùa Valentine này? Những set đồ dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.
Bên cạnh những món quà đôi cặp dành tặng nhau như những viên chocolate hảo hạng thơm ngậy, bạn có thể tự biến mình thành một bất ngờ cho nửa kia. Valentine cũng là dịp lý tưởng để các nàng khoe những bộ quần áo nữ, bộ váy quyến rũ, nữ tính nhất. Vậy, làm sao để nổi bật và quyến rũ khi sánh bước bên chàng trong ngày Lễ Tình nhân? Những trang phục cùng cách mix đồ tuyệt đẹp dưới đây sẽ là gợi ý thú vị cho chị em để luôn xinh đẹp trong ngày Lễ Tình Nhân năm nay.
 Valentine cùng hội bạn FA 
Chẳng cứ gì phải có đôi có cặp bạn mới "được phép" ra ngoài vào những ngày này, hãy rủ hội bạn gái cũng đang "FA" như mình, ăn mặc thật đẹp và tụ tập dạo phố trong ngày lãng mạn này. Nếu là đi chơi cùng các cô bạn thân thì bạn cứ thỏa sức mà sáng tạo trong cách phối đồ để khiến mình trở nên nổi bật. Đôi khi, đây cũng là thời điểm để bạn thử nghiệm một phong cách mới. 

Những set đồ hoàn hảo cho bạn vào dịp Valentine


 Thay vì chọn những chiếc áo trenchoat thanh lịch và sang trọng, sao bạn không thử mix cùng với chiếc váy họa tiết da báo màu hồng đáng yêu cùng jacket da nạm đinh cá tính kết hợp cùng giay dep nu nhỉ. Đừng quên những món phụ kiện như hoa tai, kính mắt hay cltuch đơn giản khi chọn chiếc váy hồng kia làm điểm nhấn nhé  


Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 1
 Vẫn là những trang phục "casual" như quần áo nữ len mix cùng jeans skinny, nhưng thay vào đó, bạn hãy chọn gam màu đỏ nổi bật và đặc trưng cho ngày lễ tình nhân nhé   

Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 2 
 Cũng có thể là chiếc váy chiết eo với họa tiết hoa cầu kỳ giúp bạn nổi bật giữa đám bạn gái   
 Valentine cùng  "boyfriend"  
Gợi ý dành cho các tín đồ thời trang sành điệu trong ngày lễ đặc biệt này là dáng váy xòe điệu đà, dễ mặc khơi gợi nét nữ tính đáng yêu và cuốn hút. Bên cạnh đó, bạn gái yêu nét đẹp năng động có thể chọn mix áo kiểu cách với quần jeans khỏe khoắn. 

Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 4
 Blazer xanh navy dễ dàng tô điểm cho những chiếc váy hè, giúp chúng trở lên thanh lịch và ấm áp hơn cho thu đông. Váy kẻ sọc đem đến sự trẻ trung, năng động khi kết hợp cùng blazer lại tạo nên nét thanh lịch .

 

 Nếu Valentine này bạn có cuộc hẹn đi ăn trưa thì nên chọn trang phục quần jean nữ nhẹ nhàng với các gam màu thanh lịch, đơn giản làm chủ đạo như màu kem, màu be. Thêm chiếc áo khoác đỏ bên ngoài, bạn sẽ thêm phần ấn tượng. 


Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 5

 Trang phục đỏ - đen luôn mang lại cái nhìn quyến rũ và gợi cảm cho người mặc. Một chiếc váy màu ren màu đen tôn dáng kết đôi cùng đôi cao gót đỏ gợi cảm sẽ giúp đường cong của bạn khoe sắc trong buổi cafe hẹn hò cùng chàng. Túi và trang sức tông trầm  là sự kết hợp vừa đủ để mang lại cái nhìn hoàn hảo cho set đồ này.   

  Valentine cùng người bạn đời 
Bạn đang tận hưởng một buổi tối ngọt ngào với người chồng của mình cơ mà? Hãy mạnh dạn thử nghiệm những sắc màu tươi sáng, sinh động như pastel, màu đỏ, vàng hoặc hồng để giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn và tạo thêm chút bất ngờ nho nhỏ.  Nếu bạn vẫn e ngại, hãy tìm đến cho mình những gam màu nhẹ hơn như màu nude, màu beige hay hồng phớt, với các họa tiết nhẹ nhàng, hài hòa và bay bổng. 

Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 6

 Gam màu đỏ kết hợp giày dép nữ đặc trưng của ngày lễ tình nhân vẫn là lựa chọn số 1  



Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 7 

 Sắc hồng phấn hẳn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều mà vẫn mang lại nét quý phái phù hợp với độ tuổi của mình 

Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 8 
 Những chiếc chân váy pha da hay chunky choker cá tính sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ thú vị  
 "Hậu Valentine" 

Trở lại với những công việc thường ngay sau ngày hẹn hò đầy lãng mạn với chàng hay buổi tụ tập "vui hết cỡ" cùng hội bạn FA, những trang phục quần áo nữ đơn giản và thoái mái tiếp tục đồng hành cùng bạn. 


Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 9
 Chút sắc đỏ "vương vấn" của ngày valentine bằng set đồ cá tính này. Quần skinny da mix cùng áo len họa tiết tim oversizer cùng jacket mang đến cho bạn vẻ ngoài mạnh mẽ  



Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 10
 Nếu bạn cảm thấy quá "ngộp thở" bởi tông màu đỏ của ngày lễ tình yêu thì những gam màu nhẹ nhàng như xanh mint cũng là một lựa chọn thú vị  
Tin quan ao nu : Những set đồ "hấp dẫn" dành cho ngày Valentine 11 

 Trở lại với cuộc sống cùng những hoạt động làm việc hàng ngày bằng những trang phục đơn giản như quần jeans nữ và áo len. Hãy quàng thêm chiếc khăn voan mỏng nhẹ nếu trời bổng "nổi gió" nhé  

  Kitcat (Depplus.vn)  

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger