TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Saturday, February 22, 2014

Những cô gái khoe thân, đăng status phản cảm đầu năm

Mạng xã hội đầu năm 2014 không khỏi ngán ngẩm trước muôn kiểu khoe thân táo bạo và phản cảm của một số cô nàng.

Đầu năm 2014, trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện không ít những trường hợp khoe cơ thể phản cảm của những cô gái trẻ xinh đẹp. Đây là một cách tô bóng tên tuổi dễ dàng của một bộ phận giới trẻ có suy nghĩ lệch lạc. Tuy nhiên, việc nổi tiếng nhanh và không tốn chút công sức như vậy sẽ đi kèm với tai tiếng. 

Cô gái mời gọi tung clip nóng nếu đủ 10.000 like

Cư dân mạng được dịp nóng mắt với cô gái liên tục đăng lên những hình ảnh mát mẻ, sexy. Cô nàng còn viết status (dòng trạng thái) sẽ đăng clip sex nếu bức ảnh đủ 10.000 like (thích).
Những cô gái khoe thân, đăng status phản cảm đầu năm
Đoạn clip nhảy uốn éo được chính chủ nhân đăng trên trang mạng cá nhân.


Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này quê ở Đà Nẵng, hiện đang học cao đẳng tại TP.HCM. Những chia sẻ mời gọi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi lên tới hàng nghìn lượt like và bình luận.

Cô gái tung clip không nội y, nhảy uốn éo khiêu khích

Một clip nhảy phản cảm dài 3 phút được đăng trên cá nhân của một cô gái khiến cư dân mạng chú ý. Trong clip, cô gái chỉ mặc đúng chiếc áo mỏng, không nội y và quần thì không thể ngắn hơn, sau đó là màn nhảy uốn éo khêu gợi khiến người xem nhức mắt.
Những cô gái khoe thân, đăng status phản cảm đầu năm 1
Đoạn clip nhảy uốn éo được chính chủ nhân đăng trên trang cá nhân.


Do cách ăn mặc lẫn cách nhảy nhót khêu gợi nên cô gái bị dân mạng đặt biệt danh là “em gái Bà Tưng” hay là "Can Lộ Lộ kiểu Việt Nam". Không chỉ dừng lại ở clip nhảy, trên trang cá nhân của cô gái còn đăng rất nhiều hình ảnh mát mẻ, thiếu vải.

Cô gái Việt tuyên bố không cần mặc quần

Được chia sẻ từ ngày 18/1, chia sẻ của một cô gái có tên là M.Đ gây choáng cộng đồng mạng. Cụ thể, cô gái cho rằng: "Quần là quần nhiều khi không cần khoá. Quần là quần nhiều lúc khoá như không" nên "chúng ta không cần thiết phải mặc quần".

Trên trang cá nhân của M.Đ cũng không thiếu những hình ảnh bốc lửa như trên.

Những cô gái khoe thân, đăng status phản cảm đầu năm 2
Clip chúc Tết phản cảm của cô gái trẻ


Đoạn clip chúc Tết dài hơn một phút của cô gái trẻ diện đồ thiếu vải, lộ nội y khiến người xem không khỏi choáng. Sau khi đăng tải, đoạn clip chúc Tết của cô gái này đã nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ này lại đang sử dụng chiêu trò gây sốc để tạo sự chú ý. Thậm chí nhiều người gọi cô là "Quân Kun phiên bản nữ".
Những cô gái khoe thân, đăng status phản cảm đầu năm 4
Cô gái diện đồ thiếu vải làm clip chúc Tết phản cảm.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger