TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Tuesday, February 18, 2014

Ngọc Trinh bị chê "trắng quá mức"

Tin Sao !!!

Sở hữu làn da trắng không tì vết, nhưng Ngọc Trinh vẫn cố làm trắng hơn bằng những ứng dụng chụp ảnh phổ biến của giới trẻ hiện nay.


Nước da trắng như trứng gà bóc của từ lâu đã trở thành một trong những ưu điểm nổi bật của Ngọc Trinh trong làng giải trí.

Dù làn da đó chỉ là một sản phẩm của quá trình tắm trắng nhưng Ngọc Trinh rất tự hào về nó. Cô cũng tranh thủ kiếm tiền từ nó bằng việc kinh doanh các sản phẩm tắm trắng, spa...

Tuy nhiên, hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô nàng bị cư dân mạng bình luận "trắng ởn quá mức.

"Đã đi tắm trắng, trắng ởn ra rồi, còn xài ứng dụng 360 hay sao mà làm bức hình trắng toát lại còn chói mắt như thế này. Không hiểu Ngọc Trinh mệnh gì mà thích màu trắng ám ảnh đến vậy??!", dân mạng bày tỏ.

Ngoài tắm trắng, nhiều người còn "tố cáo" Ngọc Trinh sử dụng một ứng dụng chụp ảnh làm trắng và mịn da rất phổ biến của giới trẻ hiện nay. Ứng dụng đó thậm chí còn được nhiều người đặt tên là "phần mềm Ngọc Trinh" vì nó giúp người dùng thật dễ dàng sở hữu một làn da trắng không tì vết.



Bức ảnh mới nhất của Ngọc Trinh và lời "bóc mẽ" của dân mạng



Một số lời bình luận khác về hình ảnh bị làm trắng quá của Ngọc Trinh


Những hình ảnh khác của Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây. Đúng như lời bình luận của cư dân mạng, Ngọc Trinh mặc rất nhiều quần áo màu trắng.














Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger