TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Tuesday, February 11, 2014

Mỹ nhân 9X giãi bày về "nghi án kiếm nghìn tỷ/năm"

Vài ngày trước, một tờ báo đăng bài "Mỹ nhân sinh năm 1993 kiếm một nghìn tỷ mỗi năm" và "Nghi vấn hotgirl 9x kiếm nghìn tỷ là thanh niên đa cấp". Thông tin này gây sốc mạnh với cư dân mạng và tạo lên hiện tượng Tuệ Nghi, nhân vật chính trong 2 bài viết này.

Tuệ Nghi vừa về đến TP.HCM sau chuyến công tác và cho biết : "Tôi chưa bao giờ nhận lời trả lời phỏng vấn nào như vậy".

Cô cũng khẳng định: "Thông tin tôi kiếm được nghìn tỷ mỗi năm là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi cũng chưa bao giờ phát ngôn về khối tài sản của mình cho bất cứ tờ báo nào".

Mỹ nhân 9X giãi bày về

Thông tin về website này cho thấy trang web thậm chí còn chưa có giấy phép.

"Một lần nữa tôi khẳng định rằng thông tin tôi kiếm được nghìn tỷ 1 năm là hoàn toàn bịa đặt. Vì nếu điều đó có xảy ra thật thì thế giới đã biết đến tôi rồi", cô nói thêm. (Cười )

Tuệ Nghi cũng cho biết cô chỉ trả lời phỏng vấn trên tạp chí Mốt và Cuộc sống. Việt Hoa, phóng viên viết bài báo này, nói: "Bài này chắc chắn là bài của tôi viết, bài gốc được đăng trên tạp chí chính là bằng chứng, trang mạng kia đã cắt xén và thay đổi tiêu đề một cách hết sức lố bịch gây ảnh hưởng xấu đến người khác, đây là hành động không thể chấp nhận."

Mỹ nhân 9X giãi bày về

Hội trường ĐH Luật kín người, chăm chú ghi lại những vấn đề Tuệ Nghi trao đổi.



Người hâm mộ vây lấy nữ doanh nhân sau buổi diễn thuyết.

Khi được hỏi về nghi vấn bán hàng đa cấp, nữ doanh nhân Tuệ Nghi cho biết: "Công ty tôi không có giấy phép cho lĩnh vực hoạt động bán hàng đa cấp cũng như cá nhân tôi cũng không hoạt động trong lĩnh vực này".
Mỹ nhân 9X giãi bày về "nghi án kiếm nghìn tỷ/năm" 1


Khi thâm nhập tại buổi chia sẻ ngày 11.1 vừa qua của nữ doanh nhân Tuệ Nghi tại Đại học Luật Hà Nội. Phóng viên không ghi nhận được một thông tin nào về bán hàng đa cấp trong buổi chia sẻ này. Nội dung xoay quanh những vấn đề về nghị lực sống, ý chí cũng như định hình cho giới trẻ lối sống tích cực hơn trước một xã hội đang tràn ngập các vấn đề tiêu cực, trọng vật chất như hiện nay, cuối buổi là talkshow chia sẻ chi tiết quá trình khởi nghiệp của nữ doanh nhân này.

Mỹ nhân 9X giãi bày về

Sau khi kết thúc buổi diễn thuyết, trước khi ra sân bay cô đã đến thăm làng chạy thận Thanh Nghị

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger