TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Thursday, February 13, 2014

Mẫu xe nhỏ đình đám tại Delhi motor show

Tin Honda CRV

Triển lãm năm nay hội tụ những chiếc xe hàng đầu tại Ấn Độ, bao gồm sự ra mắt của những chiếc xe Honda City toàn cầu mới nhất của Ford, Tata và Volkswagen.
Mẫu xe nhỏ đình đám tại Delhi motor show

 Renault Kwid  Kwid là động thái hiện thực hóa lời hứa của Renault nhằm mang một chiếc xe concept “ra khỏi hộp”. Đó là một chiếc xe Honda CRV dài 3,6 m, hai cửa, mang dáng vẻ của một chiếc SUV, cánh cửa cắt chéo. Đây được cho là chiếc xe khái niệm sẽ được đưa vào sản xuất, sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của Dacia Duster.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 1
 Fiat Avventura  Avventura là một chiếc xe hatchback dựa trên nền tảng Fiat Punto, được thiết kế để chinh phục những con đường nổi tiếng xấu của Ấn Độ. Nó có gầm cao 200mm so với mặt đường, bánh xe Honda City và lốp lớn hơn. Nó có thể hoạt động trên mọi điều kiện đường xá, được lắp tấm bảo vệ trượt, các dải và đường gờ dọc thân. Triển lãm năm nay là cơ hội để Fiat giới thiệu sản phẩm tới thị trường Ấn Độ.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 2
 
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 3
 Mahindra Halo  Mahindra là một chiếc concept coupe điện, có kiểu dáng đẹp, được thiết kế để sử dụng trong giải đua công thức E và tham gia vào thị trường xe điện đang ngày càng phát triển. Chiếc coupe thể thao nhỏ gọn có thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 8 giây và đạt tốc độ tối đa 160km/h. Mặc dù không có thông tin về sản lượng điện, nhà sản xuất công bố nó có thể chạy được 124 dặm. Nó có thể được trang bị các tấm pin năng lượng mặt trời để cung cấp năng lượng. Mahindra khá dũng cảm khi giới thiệu xe điện đến một quốc gia có cơ sở hạ tầng về điện chưa phát triển ổn định và giá điện ở đây rất cao. Lựa chọn EVs là một bộ sạc nhanh, có thể sạc ngay cả khi bị cắt điện.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 4
 Ford Figo concept  Figo concept đã thể hiện ý định của Ford về việc giới thiệu một mẫu xe chiếm thị phần quan trọng ở thị trường Ấn Độ. Chiếc xe có chiều dài 4 mét, nó có lợi thế ở chỗ Ấn Độ đánh thuế cao trên những chiếc xe Honda CRV dài hơn. Figo hiện đang là một mẫu hatchback nhỏ dựa trên Fiesta thế hệ trước, nhưng tương lai, sẽ có phiên bản sedan. Thiết kế quen thuộc từ bản sắc toàn cầu hiện nay của Ford là một trong những nguyên nhân thành công trên thị trường. Nó dự đoán sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 5
 Tata Bolt và Tata Zest  Tata đang đặt mục tiêu mở rộng thị phần với hatchback bolt mới và chiếc sedan Zest. Đây là những chiếc xe Tata hoàn toàn mới kể từ khi chiếc Aria được giới thiệu năm 2010. Tata đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường trong nước bởi những hãng xe hơi nước ngoài, vì vậy, những mẫu xe mới là nước cờ chiến lược quyết định sự thành công. Cả hai đều được trang bị cả động cơ xăng và diesel, nội thất cao cấp với các tùy chọn. Cả hai đều có chiều dưới 4m với mục đích giảm thuế. Dự kiến những chiếc xe sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 6
 Tata Nexon và Connectnext concept 
Nexon và Connectnext concept là 2 trong số 18 mẫu xe mới được trưng bày tại Delhi. Nexon được xem như đối thủ trực tiếp của Ford EcoSport. Mẫu xe này cũng có chiều dài chưa tới 4m và sử dụng chung nền tảng với Bolt và Zest. Connectnext concept được trang bị những công nghệ kết nối mới cộng với một hệ thống HMI mới.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 7
 Hyundai Xcent  Xcent dài 4, là phiên bản saloon của Grand i10 - phiên bản mở rộng của chiếc xe thành phố i10. Xcent giống hệt với i10 Grand từ trụ B về phía trước. Sức mạnh đến từ động cơ Diesel 1.1 lít và động cơ xăng 1,2 lít.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 8
 Volkswagen Taigun  Taigun là xe concept, lần đầu tiên ra mắt tại Sao Paulo motor show vào năm 2012. Nó được điều chỉnh cho thị trường Ấn Độ. Sản phẩm được xem là chiếc xe Honda City thành phố trong bộ dạng của SUV. VW cho biết sẽ đưa Taigun vào sản xuất từ năm 2016. Thay đổi so với concept ban đầu bao gồm bánh xe dự phòng gắn phía sau – một tính năng tìm thấy trên Ford EcoSport - và một số chi tiết thay đổi phong cách.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 9
 Chevrolet Adra  Ngôi sao của General Motors là một là một chiếc xe nhỏ gọn mới - Chevrolet SUV gọi là Adra. Nó được xây dựng trên nền tảng xe nhỏ toàn cầu của công ty, nhưng khác với SUV Chevrolet nhỏ khác là Trax được bán ở châu Âu. Trax dài 4,2m và không đủ điều kiện để giảm thuế tại Ấn Độ cho những chiếc xe dưới 4m.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 10
 Datsun Redi - Go concept  Redi – Go concept của Nissan là một chiếc xe off road có giá cả phải chăng nhất được bán tại Ấn Độ. Redi – Go được thiết kế để tối ưu hóa không gian, nội thất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2350mm.
Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 11

 Honda Mobilio và Honda XS -1 concept  Mobilio là một chiếc MPV quan trọng mới của Honda CRV, sẽ được bán cùng chiếc xe bán chạy nhất, Maruti Ertiga. Mobilio sử dụng nền tảng từ supermini Brio, với chiều dài cơ sở kéo dài và nhô ra phía sau, cho phép tăng lên 7 chỗ ngồi. Honda còn trình làng chiếc concept SUV bảy chỗ ngồi nhỏ gọn được gọi là XS-1, dự đoán sẽ được sản xuất bào năm tới.

Tin Honda CRV: Danh sách những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ nổi bật tại Delhi motor show 12
 Tata Nano Twist  Doanh số bán hàng của Nano, được quảng cáo là chiếc xe Honda City rẻ nhất thế giới , đã thất bại trong những năm gần đây . Tata hiện đang trong quá trình giải quyết một số thiếu sót của chiếc xe , và một số bản cập nhật đã được chứng minh Nano tại Delhi. Nano Twist có thể mở cửa hậu (trước đây phải bỏ hàng hóa qua hàng ghế sau). Nó nặng hơi so với Nano tiêu chuẩn nhưng có bình nhiên liệu lớn hơn để giải quyết vấn đề về phạm vi hoạt động. Nano cũng được giới thiệu tại Delhi, giờ đây đã được trang bị hộp số tự động bốn số lấy từ Magneti Marelli.
Minh Anh

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger