TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, February 24, 2014

Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà

Tin Đời sống - Giới trẻ !!!

Các cô gái đến từ nhiều vùng miền bỗng dưng nổi tiếng vì xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có cô nổi bất đắc dĩ vì bị công an phạt tiền hay nghi án đuổi học sau khi đóng clip này.


Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà


Nữ diễn viên chính trong clip Anh không đòi quà phiên bản gốc của Karik và Only C là Amanda Baby (tên thật là Trương Lệ Vân, TP. HCM), hiện cô đang là "tân binh" của V-pop.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 1
Amanda Baby cho biết, cô đã từng bị bạn trai cũ đòi quà và rất ân hận vì đã yêu người đó hai năm. Sau khi clip xuất hiện, Amanda được đông đảo lư luận biết đến. Bỗng dưng nổi tiếng cũng khiến cô gái này lo sợ sẽ bị dư luận soi mói chuyện riêng tư. Hiện tại Amanda đang "lấn sân" vào showbiz bởi những MV táo bạo.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 2
Vy Lữ sinh năm 1994 đến từ Gia Lai được nhiều bạn trẻ biết đến với gương mặt baby đáng yêu và vóc dáng chuẩn. Clip Anh không đòi quà do Vy Lữ đóng đã thu hút hơn 250.000 lượt xem chỉ sau hơn hai ngày tung ra.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 3
Cô gái xinh đẹp Gia Lai càng được yêu mến sau clip. Dù đã có gia đình và hai nhóc tì đáng yêu, nhưng dường như Vy Lữ vẫn giữ được ngoại hình nóng bỏng. Sau khi nổi tiếng, công việc kinh doanh của cô tiến triển hơn.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 4
Nhóm bạn trẻ Hà Nội cũng cho ra lò một clip cover phiên bản bị công an bắt, không hôi của theo tính chất thời sự đã hút hơn 1 triệu lượt xem. Nữ diễn viên chính trong clip có biệt danh Bông So Kiu. Dù không nổi đình đám như Vy Lữ hay Amanda Baby nhưng cô đang có nhiều cơ hội để cô có những khám phá về lĩnh vực thời trang, diễn xuất.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 5
Bông So Kiu tên thật là Nguyễn Lê Diệu Linh, sinh năm 1993, có sở thích diễn xuất, stylist và thời trang.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 6
Bên cạnh việc nổi tiếng, có nhiều cơ hội để tham gia làng giải trí hay kinh doanh thì cũng có những cô gái bị tai tiếng từ việc quay clip Anh không đòi quà. Cuối năm 2013, khi đang quay clip Anh không đòi quà phiên bản Cần Thơ thì nhóm thực hiện bị công an lập biên bản xử phạt hành chính vì mặc... nội y nơi công cộng. Thông tin về vụ việc nhanh chóng được lan đi trên mạng, kéo theo sự tò mò về nhân vật nữ chính.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 7
Được biết, nữ nhân vật chính trong clip là Nguyễn Thị T.D. (16 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều), hiện đang làm DJ cho một vũ trường tại TP.Cần Thơ.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 8
Ngày 4/1 vừa qua, Anh không đòi quà lại tiếp tục được hâm nóng với phần thực hiện của các bạn trẻ đến từ Thái Nguyên. Anh không đòi này càng tạo được sự chú ý trước thông tin về việc nhân vật nữ chính hiện đang học ĐH Sư phạm Thái Nguyên trong clip đã bị nhà trường đuổi học. Cô gái này tên là Thùy Anh, sinh năm 1993.
Các cô gái bỗng nổi tiếng từ clip cởi đồ trả quà 9
Nguồn tin này được lan truyền, gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nhạc sỹ Nguyễn Văn Tuyên, Phó trưởng Phòng Công tác học sinh sinh viên, trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên xác nhận cô gái trong đoạn clip trên là sinh viên đang theo học tại trường. Ông Tuyên cho biết: "Nhận thông tin về vụ việc, nhà trường đã mời sinh viên này lên, yêu cầu viết bản tường trình và giáo dục để em đó nhận thức được về những hành động chưa đúng của mình. Việc sinh viên này bị đuổi học là hoàn toàn không chính xác".


Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger