TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Wednesday, February 26, 2014

4 phát ngôn tiền, tình gây sốc của Ngọc Trinh

Tin Sao !!!

Thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống...', Ngọc Trinh chia sẻ.
4 phát ngôn tiền, tình gây sốc của Ngọc Trinh


"Tiền chẳng bao giờ là đủ"

Ngọc Trinh luôn theo sát những bình luận về mình trên các diễn đàn. Trên trang facebook cá nhân, người đẹp miền Tây vừa chia sẻ: "Thật ra mỗi khi mình up hình những chiếc giỏ xách mình mới mua hay những cái đầm hiệu, thì thế nào cũng sẽ có comment nói mình "khoe của", rồi hỏi sao mình không đem tiền đi làm từ thiện?

Thật ra mình cũng không để tâm lắm nhưng vẫn muốn nói rằng: Tiền của mình, mình dùng như thế nào thì mặc kệ mình... Và có thể vì bạn chưa có được món đồ nào đó như mình, nên bạn mới nghĩ mình khoe của, chứ có rồi thì bạn cũng sẽ thấy bình thường thôi.



4 phát ngôn tiền, tình gây sốc của Ngọc Trinh 1

Có lẽ về vật chất mình cũng hơn nhiều người, nhưng nói đi cũng nói lại, trên đời lúc nào cũng có người hơn mình, đó là lý do vì sao mình luôn nhìn lên và cố gắng vào công việc kinh doanh để kiếm tiền mỗi ngày.


Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống. Có người thì đi du lịch, người thì chi tiền cho những đam mê sưu tập cá nhân riêng của mình, chẳng hạn như xe hơi, mắt kính, đồng hồ, sách, nước hoa, nuôi cá, cây cảnh... Đối với mình thì đó là túi xách, đơn giản vì mình yêu thích nó. Mà một khi đã có được cái mình thích thì cảm giác sẽ rất vui và muốn chia sẻ cho nhiều người biết được niềm vui của mình. Và hôm nay cũng vậy, tâm trạng vui hẳn lên vì đầu năm tự mua tặng mình 1 chiếc túi Chanel xinh xinh như thế này".

"Chỉ có cách kiếm được thật nhiều tiền thì sinh mệnh mới nắm chắc trong tay mình"

“Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng. Tôi thấy rất tự tin về body của mình”.

"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

Bà chủ có tiếng của chuỗi spa và cửa hàng thời trang không phủ nhận việc sống dựa dẫm và được bạn trai hỗ trợ về tài chính: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Cô khẳng định: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”. Và khi được hỏi về việc có những ý kiến trái chiều quanh việc Ngọc Trinh bị “tuyên bố sống dựa bạn trai” cô cho biết: “Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó”.
4 phát ngôn tiền, tình gây sốc của Ngọc Trinh 2
"Phụ nữ có biết yêu chiều, chăm sóc bản thân mình mới trở thành món quà quý giá để “cám dỗ” đàn ông"

Cuối năm 2013, Ngọc Trinh tung bộ ảnh hóa thân thành nàng Eva quyến rũ cùng thông điệp “Phụ nữ có biết yêu chiều, chăm sóc bản thân mình thì mới trở nên đẹp và trở thành một món quà quý giá để “cám dỗ” người đàn ông mình yêu”. Ngọc Trinh còn cho rằng: “người phụ nữ biết tặng quà cho mình cũng sẽ là người biết yêu đương nồng nàn, biết giữ lửa hạnh phúc, biết cám dỗ người đàn ông của mình. Và họ, sẽ trở thành một món quà quyến rũ nhất”.

Không rõ là vô tình hay cố ý, nhưng mỗi phát ngôn sốc của Ngọc Trinh đều khiến dư luận dậy sóng, không ít người cho rằng người đẹp này "chân dài nhưng óc ngắn", cũng không ít người cho rằng đây là những phát ngôn rất thật của Ngọc Trinh. Còn “Nữ hoàng nội y” cho rằng, nhờ những câu chửi của người đời mà Ngọc Trinh cảm thấy mình rất… giỏi.

Chân dài 9X từng chia sẻ: “Tất cả những comment trên các diễn đàn về tôi, tôi đều đã đọc, tôi là người rất chịu khó đọc các nhận xét của người khác về mình. Cạnh những ý kiến đánh giá về tôi không cao thì cũng có rất nhiều ý kiến đánh giá tốt về tôi. Chẳng hạn trong một bài tôi trả lời phỏng vấn gần đây, có rất nhiều ý kiến cho rằng “Đấy, cứ bảo Ngọc Trinh đầu đất, ngốc nghếch đi, giờ người ta trở thành chủ spa rồi đấy”.

Và Ngọc Trinh tiếp tục khiến người ta sốc khi người đẹp lại cảm ơn chính những người… "chửi" mình. Ngọc Trinh viết: “Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình. Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger