TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, January 27, 2014

Gỗ cao su và ứng dụng trong cuộc sống

Tin tu quan ao go





Gỗ cao su và ứng dụng trong cuộc sống

Tin giuong go tu nhien : cây cao su

Gỗ đã được sử dụng bởi người đàn ông từ thời xa xưa cho mục đích xây dựng. Rừng là nguồn chính của gỗ. Khi dân số tăng nhu cầu về gỗ cũng tăng lên. Với cuộc cách mạng công nghiệp nhu cầu đi xa hơn lên. Nạn phá rừng bừa bãi đang có dấu hiệu của sự nóng lên toàn cầu, tan chảy của băng ở Bắc Cực, tăng mực nước biển, dự thảo và phá hủy quả.
Như Khoa học và Công nghệ phát triển, một số vật liệu khác như kim loại, nhựa và các vật liệu tổng hợp như tăng sức bền và tính chất gia công được phát triển. Nhưng không ai trong số họ đã có những cảm giác của gỗ và nó đã được kết luận rằng không có thay thế thực sự cho gỗ. Các tìm kiếm tiếp tục cho gỗ dẫn đến việc sử dụng các loài phụ của gỗ như gỗ cao su, gỗ rừng trồng.
Hevea Brasiliensis, cây cao su tự nhiên, có nguồn gốc ở Brazil, là nguồn gốc thương mại quan trọng nhất của cao su tự nhiên và nó được trồng trong khoảng 9 triệu ha ở vùng nhiệt đới của châu Á, châu Phi và Mỹ. Với hơn 5,30,000 ha trồng cây cao su, Ấn Độ hiện là nước sản xuất lớn thứ ba của cao su thiên nhiên trên thế giới dùng làm tủ quần áo gỗ.
Ở độ tuổi từ 22 đến 29 năm, sản xuất mủ cao su trở nên không kinh tế và các loại cây này sau đó được cắt và trồng lại. Do đó, trồng cao su là một nguồn bền vững cao su cũng như gỗ, góp phần tích cực cho môi trường.
Ấn Độ trong cao su là cây trồng chủ yếu là một chủ nhỏ và hơn 87% của cao su là từ lĩnh vực này. Một cây cao su từ các công ty nhỏ sẽ có khoảng 0,57 m3 (20 CFT) của gỗ và sản lượng cho mỗi ha là khoảng 150 m3 (5295 CFT). Các thân gỗ có giá trị gỗ chỉ có 60% làm giường gỗ tự nhiên. Hiện nay tổng số sẵn có của gỗ cao su được ước tính là 0.940.000 m3/năm. và nó được ước tính là 1,5 m3/năm lần vào cuối thập kỷ này.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger