TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Tuesday, January 7, 2014

Di Maria dùng "của quý" phản ứng lại CĐV nhà


Tin Thể thao !!!

Do bất bình với phản ứng của CĐV nhà, Di Maria đã có hành vi đáp trả chẳng mấy hay ho trong trận thắng Celta Vigo đêm qua.
Ở trận đấu muộn vòng 18 La Liga đêm qua, Real Madrid đã vượt qua Celta Vigo với tỉ số 3-0, qua đó tiếp tục cuộc đua với khoảng cách 5 điểm kém Barca và Atletico. Tuy vậy, đây là trận đấu khó khăn với thầy trò Ancelotti bởi cả 3 bàn thắng mà họ có được đều diễn ra ở hiệp 2.
Di Maria dùng "của quý" phản ứng lại CĐV nhà
Angel Di Maria là người gây thất vọng nhất ở trận đấu này. Càng thất vọng hơn bởi trong quá trình rời sân, tiền vệ này đã có hành vi đáp trả CĐV chẳng mấy hay ho.
Chẳng là do quá thất vọng với Di Maria, một bộ phận lớn CĐV Real Madrid đã la ó, huýt sáo phản đối, thậm chí yêu cầu tiền vệ này rời sân. Và tới phút 65, ngôi sao người Argentina đã bị HLV Ancelotti rút khỏi sân để nhường chỗ cho Gareth Bale.
Có lẽ do quá bất bình với phản ứng thái quá của CĐV nhà, Di Maria đã đáp trả bằng cách dùng tay sờ nắn “chỗ ấy” của mình. Ở Tây Ban Nha, đây được xem là hành vi có tính chất miệt thị CĐV. Chẳng bởi thế mà sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Argentina đã đón nhận hàng tá sự chỉ trích trên các diễn đàn của Real Madrid.
Dù không chứng kiến cảnh tượng này song HLV Ancelotti đã thừa nhận sự sai trái của cậu học trò.
“Tôi không trông thấy cảnh tượng ấy. Tôi đưa cậu ta ra khỏi sân bởi tôi cần những thay đổi. Nếu như cậu ta đã làm thế, không có chuyện gì xảy ra cả. Đó là sai lầm, chẳng ai tránh được cả”, HLV Ancelotti chia sẻ.


Hải Nam
Theo Bongdaso

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger