TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, December 9, 2013

Hai mươi phút quý giá của cô gái

Truyện tình yêu !!!

Cô bước vào phòng, chọn cho mình một chiếc váy trắng tinh khôi, mềm mại.

Tóc cô vẫn còn ẩm ướt, khuôn mặt xinh đẹp của cô lần đầu tiên trở nên rạng ngời đến lạ, vẻ tươi mới toát lên từ khuôn mặt cô như một nụ hồng chúm chím sớm mai. Không biết đã bao nhiêu lần rồi, vẫn chiếc gương ấy, bàn trang điểm ấy, cô ngồi nhìn mình hàng giờ trước gương. Hoàn hảo. Suy nghĩ ấy đã đem lại sự tự tin cho cô để cô đứng dậy, đến nơi đang chờ đợi sự hiện diện của cô.

Ngẩng cao đầu, cô cảm nhận được trái tim mình đang run lên, thở hổn hển. Cô lấy hết can đảm bước đi bước đầu tiên, rồi cô đi bộ vài bước, cuối cùng cô đã chạy. Nơi ấy không quá xa nhà của cô, cô chỉ mất chưa đầy năm phút để đến được đó.

Khung cảnh hiện ra trước mắt khiến cô lo sợ. Nhưng chả lẽ cô chưa bao giờ biết đến nơi này sao? Cái nơi mà đang chờ đợi sự có mặt của cô? Vâng, mọi thứ nơi đây đã quá quen thuộc với cô, những ngọn núi nhấp nhô đằng xa, dòng sông mênh mông chảy xiết, một bờ cát trắng cùng với những con thuyền đang ra khơi, tất cả chúng đều có mối liên hệ mật thiết với ký ức của cô.

Điều duy nhất mà cô chưa bao giờ cảm nhận được ở nơi đây, đó là sự quyến rũ huyền ảo đến lạ kỳ từ làn gió. Nhưng rồi, cô chợt nhận ra rằng, sự quyến rũ bí hiểm ấy không phải đến từ gió, mà chính là anh.


Hai mươi phút quý giá của cô gái

Cô được anh bao bọc trong vòng tay âu yếm... một cảm giác yên bình, tự do và an toàn (Ảnh minh họa)

Anh dần tiến lại gần cô hơn. Không thể tin vào mắt mình... cô tự véo vào má một cái thật đau để chắc rằng cô không mơ. "Ôi, đau quá! Trời, đúng là anh rồi, không phải tôi đang mơ".


Họ đã tìm thấy nhau ở đây. Đứng giữa những ngọn núi và dòng sông, họ đắm đuối nhìn nhau không dứt. Cô có thể nhìn thấy mình trong mắt anh. Đôi mắt nâu hoàn hảo chất chứa bao niềm khát khao khiến cô bối rối. Anh đã nhìn thấy được sự e thẹn trong mắt cô, anh nở một nụ cười trìu mến, một nụ cười kỳ diệu hiện trên đôi môi anh. Quyến rũ và bí ẩn. Anh nắm chặt lấy bàn tay cô, cùng nhau sánh bước trên bờ cát trắng xóa cùng khung cảnh đầy thơ mộng nơi đây. Không ai nói ra lời nào... vì họ đang nói chuyện với nhau bằng con tim.

Cô có một mái tóc xoăn bồng bềnh, có chút lơ đãng, như chính những suy nghĩ của cô bây giờ vậy. Một chút gì đó tự do và táo bạo. Và lần này, mùi hương đặc biệt khó trộn lẫn của mái tóc cô đã phát huy tác dụng, nó đã khiến anh hoàn toàn bị khuất phục và cũng trở nên bối rối.

Anh đứng trước mặt cô, nhìn thẳng vào đôi mắt hút hồn ấy. Những sợi tóc bồng bềnh bay trong gió, vô tư đùa giỡn với khuôn mặt e ấp của cô và còn vương lại trên đôi môi đỏ mọng kia nữa. Bất giác, đôi bàn tay ấm áp của anh khẽ đưa lên chạm nhẹ vào khuôn mặt đẹp đẽ ấy. Anh nhẹ nhàng lấy ra những sợi tóc còn vương trên đôi môi cô...

Thình thịch! Thình thịch! Cô có thể nghe thấy từng nhịp đập của con tim mình run lên đầy bất thường. Dường như nhịp đập ấy lan truyền sang cả anh. Những ngón tay anh vuốt nhẹ lên má cô, rồi nhanh chóng lướt nhẹ trên đôi môi cô. Anh không thể giấu được sự run rẩy bối rối của mình. Anh ôm chầm lấy cô... và giờ thì họ có thể nghe được từng nhịp đập con tim của nhau. Họ đang rất gần. Ngay sát nhau. Ánh mắt trao nhau. Mũi chạm mũi. Môi kề môi.

Tất cả mọi thứ xung quanh dường như biến mất, thung lũng, những dãy núi, dòng sông và cả những con thuyền nữa. Không còn gì và có thể cũng chẳng còn gì quan trọng hơn lúc này nữa cả. Họ kề sát bên nhau, không gì có thể chia cắt. Cô được anh bao bọc trong vòng tay âu yếm, một cảm giác yên bình, tự do và an toàn. Không dừng lại ở đó, họ đã trao nhau nụ hôn say đắm dường như không thể dứt được, vẫn không ai nói với ai điều gì.

Điện thoại cô rung lên. Cô bàng hoàng tỉnh giấc. Lao nhanh ra khỏi giường, thay vì bắt máy, cô lao thẳng vội vã ngồi vào bàn trang điểm, ngắm mình trong gương. Tạm hài lòng, cô mỉm cười. Sau đó, cô chợt nhớ ra rằng, cô đã bị muộn. Cô vừa có một giấc ngủ 20 phút thật sâu. Điện thoại lại rung lên, lần này cô nhấc máy. Cô cần phải nhanh chóng chuẩn bị ngay bây giờ. Anh đã đang đợi cô bên bờ sông rồi.

Cô bước vào phòng và chọn cho mình một chiếc váy trắng tinh khôi mềm mại.

Giấc mơ của cô cứ như đời thực vậy. Và hiện thực của cô tựa như một giấc mơ.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger