TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, November 4, 2013

Man City bắt đầu quá trình đào thải

Chiến thắng 7 sao của Man xanh cũng chẳng để lại nhiều dư âm bằng việc Joe Hart lần đầu tiên phải ngồi ghế dự bị sau 3 năm liên tiếp với 127 trận bắt chính tại Premier League. Điều đáng sợ là gần như ngay lập tức, cánh truyền thông khui ra việc Pellegrini đệ trình lên BLĐ gói chuyển nhượng 25 triệu bảng cho thủ thành Fernando Muslera của Galatasaray.

Nếu coi việc mất suất bắt chính vào tay Costel Pantilimon là lời cảnh tỉnh thứ nhất của Pellegrini, thì tình trạng trở nên báo động hơn với Hart nếu Muslera thực sự gia nhập đội bóng vùng Eastlands.

Man City bắt đầu quá trình đào thải
Joe Hart bị Pellegrini đẩy lên ghế dự bị

Cùng với sự thất thế của Joe Hart, các ngôi sao trẻ cũng đang đứng trước nguy cơ phải cuốn gói trong tháng Giêng. Jack Rodwell sắp trở thành vật tế thần để The Citizens câu kéo Samir Khedira. Sở dĩ Man xanh gia nhập thương vụ Khedira một phần để tăng cường cho tuyến giữa nhưng quan trọng hơn, là cắt nguồn viện binh của Chelsea - đối thủ vừa đánh bại họ cũng như vì cuộc đua Premier League. Nguồn tin từ Telegraph cho hay, cùng với Rodwell thì The Citizens sẽ chi thêm 20 triệu bảng nữa để thuyết phục Real nhả người.

Có thể Joe Hart hoặc Rodwell còn đang nằm trong dự tính, nhưng tương lai của Abdisalam Ibrahim thì chắc chắn đã khép lại. Tiền vệ 22 tuổi người Na Uy từng được kỳ vọng sẽ vươn lên tầm của Yaya Toure, tuy nhiên đích thân HLV Pellegrini khẳng định Ibrahim hãy bắt đầu tự tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Như vậy, những cái tên hoặc không phải do Pellegrini đưa về, hoặc không chứng tỏ được bản thân đều đứng trước nguy cơ bị đào thải khỏi Etihad.
Chi tiết tại: Tin tổng hợp 

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger