TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, November 18, 2013

Hất cẳng Torres, Mourinho quyết mua Falcao

Sau khi "xem giò" Falcao cuối tuần trước, Mourinho đã lập tức yêu cầu tỉ phú Abramovich vung tiền để đưa chân sút người Colombia về Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tậu một chân sút đẳng cấp để dẫn dắt hàng công Chelsea. Ông cũng sẵn sàng đẩy Torres sang đội khác dưới dạng bán đứt hoặc kèm vào điều khoản đổi trác cầu thủ.


Mourinho quyết đưa Falcao về Chelsea

Nguồn tin từ tờ Express cho hay, phía Chelsea đã cử người liên hệ với đại diện của Falcao để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Hè vừa qua, Radamel Falcao đầu quân cho Monaco với bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng. Nhưng thời gian gần đây, anh đã liên hệ với hàng loạt "ông lớn" ở châu Âu như Real hay Chelsea.

Kể từ đầu mùa, Mourinho vẫn thất vọng về màn trình diễn của các tiền đạo đang có trong tay. Thế nên, ông cần bổ sung sức mạnh hàng công, và đẩy đi những người thừa như Torres hay Demba Ba.

Cuối tuần qua, dù đến sân theo dõi các học trò ở tuyển Bỉ thi đấu như Eden Hazard, Lukaku hay De Bruyne, nhưng Mou cũng muốn đánh giá năng lực thực sự của Falcao bên phía Colombia.

Chân sút 27 tuổi lập tức gây ấn tượng mạnh trước "người đặc biệt" với màn solo ghi bàn mở tỉ số đẹp mắt ở hiệp hai.

Để thuyết phục đội bóng công quốc Monaco nhượng lại Falcao, Chelsea sẽ phải dốc hầu bao chi số tiền khoảng 60 triệu bảng.
Chi tiết tại: Tin tổng hợp 

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger