TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Wednesday, January 22, 2014

Ứng dụng của gỗ cao su trong sản xuất đồ nội thất

Tin Tủ quần áo gỗ

Ứng dụng của gỗ cao su trong sản xuất đồ nội thất

 Hầu hết các đồ nội thất gỗ  như tủ quần áo gỗ, gường gỗ tự nhiên trong cửa hàng của tôi là được làm bằng gỗ cao su và nhiều người không biết hoặc không quen với loại gỗ. Vì vậy, tôi đang tạo ra hướng dẫn này để giải thích nó là gì và nó ở đâu từ.
Hy vọng điều này sẽ giúp khi quyết định mua hàng.
ĐỊNH NGHĨA gỗ cao su
Gỗ cao su là gì?
Gỗ cao su là một cây phong thuộc họ Euphorbiaceae
Gỗ cao su có rất ít xu hướng cong hoặc nứt
Gỗ cao su-Sinh thái thân thiện!
Gỗ cao su thường là loài hiểu lầm nhất của gỗ trong ngành công nghiệp đồ nội thất, gường gỗ tự nhiên. Tên gỗ cao su gọi nhiều quan niệm sai lầm như tính năng của nó và để nó độ bền. Gỗ cao su (còn gọi là Parawood trong Thái Lan) là tên tiêu chuẩn chung cho gỗ của Hevea brasiliensis.

Trong thực tế, gỗ cao su là một trong những vụng bền hơn được sử dụng trong sản xuất các đồ đạc trong nhà ngày nay. Gỗ cao su có một nhân vật hạt dày đặc mà có thể dễ dàng kiểm soát trong quá trình sấy. Gỗ cao su có rất ít co rút làm cho nó một trong những vật liệu xây dựng ổn định hơn cho sản xuất đồ nội thất. Như gỗ thích, gỗ cao su là một loài sản xuất nhựa. Trong trường hợp của cây phong, nó là nhựa, trong trường hợp của gỗ cao su, nó là cao su. Gỗ cao su sản xuất tất cả các cao su được sử dụng trong thế giới cho tất cả các sản phẩm dựa trên cao su.

Có một tính năng quan trọng của gỗ cao su là rất quan trọng trong thế giới ngày nay. Gỗ cao su là gỗ nhất về mặt sinh thái "thân thiện" được sử dụng trong ngành công nghiệp đồ nội thất, tủ quần áo gỗ ngày nay. Sau khi đời sống kinh tế của cây cao su, mà nói chung là 26-30 năm, sản lượng mủ cao su trở nên cực kỳ thấp và các chủ đồn điền sau đó giảm cây cao su và cây mới. Vì vậy, không giống như các loại gỗ khác được cắt giảm cho mục đích duy nhất của sản xuất đồ nội thất, gỗ cao su chỉ được sử dụng sau khi nó hoàn thành đó là chu kỳ cho mủ và chết. Do đó gỗ này là thân thiện môi trường theo nghĩa là chúng tôi đang sử dụng những gì đang diễn ra là lãng phí.

Không nhầm lẫn tên gỗ cao su khi nói đến tính năng chất lượng của nó.

Tính chất của gỗ cao su trong sản xuất tủ quần áo gỗ:

Mật độ (kg/m3 ở 16% MC ---------------------------- 560-640
Tiếp tuyến Hệ số co dư (%) ------------- 1.2
Triệt Hệ số co dư (%) ----------------- 0.8
Độ cứng (N) ---------------------------------------------- - 4350
Tĩnh uốn, N / mm ở mức 12% MC ------------------ 66
Mô đun đàn hồi, n / mm ở mức 12% MC ------------ 9700
Nguồn: FRIM, Malaysia




Như có thể thấy, những tài sản này cũng so sánh với những cây gỗ cứng thông thường. Như vậy chúng ta có thay thế lý tưởng với sự khác biệt chính là gỗ cao su rẻ hơn, phong phú hơn và thân thiện sinh thái.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger