TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Monday, January 13, 2014

Bé gái 13 tuổi tự nguyện để bạn thân của bố hiếp dâm mình

Đời sống - Tâm sự !!!

Những ngày qua, người dân miền Tây xôn xao bàn luận xung quanh chuyện bé gái 13 tuổi tên T.T.H.T. (SN 2000) bị Đoàn Văn Hiệp (SN 1980) hiếp dâm.

Tuy nhiên, sau khi vụ việc được cơ quan công an điều tra thì lại có tin đồn rằng, cháu H.T. tự nguyện "hiến tặng" bạn của bố.
Tòm tem con gái bạn
Chúng tôi tìm đến ngôi nhà của bé gái T.T.H.T. - nhân vật chính trong vụ hiếp dâm  tại ấp Bình Thới (xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Lúc chúng tôi đến, vợ chồng anh Trần Thanh Ph. (cha cháu H.T.) đi làm mướn ở xã Cư Hội, huyện Cái Bè vẫn chưa về còn hai cô con gái là H.T. và em út học lớp 4 cũng vắng nhà.
Khi PV hỏi thăm người hàng xóm nhà bên cạnh, bà N.T.B. cho hay: "Từ hôm xảy ra chuyện cháu H.T. bị Đoàn Văn Hiệp (SN 1980) hiếp đến nay thì cả gia đình anh Ph. luôn vắng bóng. Cũng có rất nhiều nhà báo tìm đến, nhưng không ai gặp được bố mẹ hay nhân vật chính của sự việc. Tuy nhiên, ngay khi Hiệp bị bắt giam thì bé H.T. lại nói với bạn bè và một số người hàng xóm rằng "cháu tự nguyện" cho chú Hiệp, chứ chú ấy không cưỡng bức cháu?".

 Bé gái 13 tuổi tự nguyện để bạn thân của bố hiếp dâm mình
Ngôi nhà bé H.T. vẫn đóng cửa im lìm sau vụ việc. Ảnh: Huệ Trần.

Theo tìm hiểu từ những người hàng xóm của vợ chồng anh Trần Thanh Ph., chuyện cháu H.T. bị Đoàn Văn Hiệp hiếp dâm là hoàn toàn có thật. Hiệp là bạn thân của anh Ph. (bố cháu T.) thường xuyên đến nhà anh Ph. chơi. Do thân quen nên dù Hiệp đã lấy vợ về thị trấn Cai Lậy ở, nhưng mỗi lần về thăm bố mẹ đẻ thì vẫn đến nhậu nhẹt chè chén tại nhà anh Ph. như anh em ruột. Cho nên, Hiệp biết rõ thời gian sinh hoạt và giờ giấc làm việc hàng ngày của vợ chồng, con cái người bạn.
Qua tìm hiểu được biết, T.T.H.T. là con gái đầu của vợ chồng anh Ph., cô bé đã nghỉ học hơn một năm nay ở nhà lo cơm nước cho em gái đi học và dọn dẹp nhà cửa cho cha mẹ đi làm xa. Do đang tuổi dậy thì phát triển nên trông H.T. không khác gì thiếu nữ tuổi trăng tròn. Ngoại hình mơn mởn của cháu bé đã khiến ông chú bạn bố (Đoàn Văn Hiệp) mỗi lần đến nhà chơi đều "thòm thèm". Cho tới khi có người phát hiện ra hành vi "ăn vụng" của Hiệp và H.T. thì họ cũng đã có "quan hệ" với nhau hàng chục lần.
Vào chiều ngày 18/8, một người hàng xóm đi làm đồng về ghé qua nhà anh Ph. để hỏi công chuyện. Gọi cửa mãi vẫn không ai ra mở. Nghĩ giờ này mọi ngày vẫn có con gái anh Ph. ở nhà nên người hàng xóm tính vào phía sau nhà xem H.T. có ngủ quên không. Khi lên tiếng gọi và bước tới cửa sau, hình ảnh hai người đang vật lộn bên nhau không ai khác là cháu H.T. và đối tượng Hiệp khiến người hàng xóm hốt hoảng la làng. Sau đó, sự việc "tày trời" được thông tin tới vợ chồng anh Ph. khiến họ bất ngờ, chết lịm, không tin đó là sự thật.
Hai ngày sau khi bị bắt quả tang, Đoàn Văn Hiệp đã ra công an xã Bình Phú đầu thú. Trước những lời khai nhận ban đầu của Hiệp, công an huyện Cai Lậy đã di lý Hiệp và bắt tạm giam đưa về huyện, đồng thời hoàn thiện hồ sơ chuyển lên công an tỉnh để làm rõ tình tiết phạm tội của đối tượng. "Kẻ có tội bị bắt giam là lẽ thường tình. Điều khiến dư luận xôn xao là việc vài ngày sau đó, T.T.H.T. lại liên tục rêu rao với hàng xóm rằng: "Cháu tự nguyện để chú Hiệp "quan hệ" chứ không phải "bị hiếp" như lời đồn", bà N.T.L. (ngụ ấp Bình Thới) cho biết.
Bà L.T.B. (họ hàng nhà anh Ph.) cho hay: "Việc bé H.T. nói với mọi người là "tự nguyện" cho chú H. làm "chuyện ấy" là có thật. Hiệp đã "quan hệ" với T. nhiều lần cũng là chuyện có thật. Điều đáng nói ở đây là, dù cả hai có "tự nguyện" hay "cưỡng bước" cũng không thể chấp nhận được về mặt đạo đức. Cháu H.T. mới 13 tuổi và Hiệp đã có vợ con đàng hoàng, lại là bạn thân của anh Ph. (bố H.T.). Do vậy, tôi rất mong cơ quan chức năng, điều tra và có hình phạt thích đáng cho kẻ đồi bại này".


Bé gái 13 tuổi tự nguyện để bạn thân của bố hiếp dâm mình  1
Ông T.V.Đ. (ấp Bình Thới) đang chia sẻ câu chuyện với PV. Ảnh: Huệ Trần.

Người dân xôn xao, gia đình nạn nhân im lặng
Tại cơ quan công an, Đoàn Văn Hiệp thừa nhận mình đã hiếp dâm T.T.H.T. vì thấy bé cũng dễ thương và dễ dụ. Khi Hiệp dụ dỗ, H.T. không hoàn toàn chống đối nên hắn đã nhiều lần giao cấu thành công. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Ph. đã đưa cháu H.T. đi khám nghiệm và đến công an xã khai trình sự việc. Kết quả cuối cùng hoàn toàn đúng như lời thú tội của kẻ yêu râu xanh và lời khai nhận của H.T..
Nguyễn Văn Hiệp còn khai nhận thường xuyên đến chơi, nhậu nhẹt, ăn uống cùng gia đình anh Ph.. Do vậy, Hiệp biết rất rõ giờ giấc sinh hoạt nhà bạn nên đã tính toán kỹ lưỡng trước khi mỗi lần đến hành sự và dụ dỗ H.T. để không bị ai biết. Nhưng đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, hành động bẩn thỉu của Hiệp đã bị phát hiện và trả giá.
Sự việc đã trôi qua gần cả tháng trời, song hiện tại không ít người dân vẫn còn bức xúc về sự xuống cấp đạo đức, vi phạm luân thường đạo lý của tên Hiệp. Tuy nhiên không ít người tỏ ra lo lắng vì chuyện con trẻ ngày nay gớm mặt quá. Ông T.V.Đ. (ấp Bình Thới) giãi bày: "Tôi cũng không hiểu sao con bé H.T. lại nói là tự nguyện với ông chú đó nữa (chỉ Hiệp), bởi vì Hiệp đã có vợ. Thật không hiểu chúng nó nghĩ gì mà làm bậy, tôi thấy thật xấu hổ!".
Được biết, ngay sau khi vụ việc vỡ lở, cả làng đều biết "trắng đen" thì gia đình Đoàn Văn Hiệp đã đến nhà anh Trần Thanh Ph. để thương lượng giải quyết vấn đề sao cho "êm đẹp cả đôi đường". Tuy nhiên, dư luận làng xóm và xã hội vẫn không thể chấp nhận được chuyện động trời. Người khách đáng tuổi cha chú, đến nhà chơi lại "xơi" luôn con gái bạn thân. Hiện tại, gia đình anh Ph. và bé H.T. vẫn tránh né tiếp xúc gặp mọi người, nhất là người lạ.
"Có lẽ bọn trẻ bây giờ cứ nghỉ học ở nhà là có tư tưởng lấy chồng nên mới sống thoải mái mà không sợ điều tiếng gì hết. Hơn nữa con H.T. còn là bạn thân của "cô dâu nhí" Đ.N.H. (SN 2000, nhà gần bên cạnh) mà tháng 4 vừa qua định lấy chồng, sau đó bị chính quyền địa phương đến ngăn cản. Vì vậy, rất có thể do chơi chung nên hai đứa nó đã lây truyền tư tưởng, tâm lý cho nhau và mới dẫn đến sự việc đau lòng này", bà L., một người hàng xóm chia sẻ.
Tuy nhiên, đó chỉ là những lời người dân địa phương bàn tán sau sự việc này. Hiện gia đình nạn nhân luôn vắng bóng và sự việc vẫn còn đang trong quá trình điều tra của công an. Một cán bộ xã Bình Phú (xin giấu tên) cho biết: "Ngay sau khi sự việc không bình thường này xảy ra, cán bộ xã cũng đến gia đình để tìm hiểu thực hư của vấn đề. Bé H.T. không phủ nhận sự việc, Đoàn Văn Hiệp cũng cúi đầu khai nhận hành vi giao cấu với con gái bạn.
Dù phía hai bên gia đình có sự thỏa thuận, xoa dịu sự việc nhưng đây vẫn là một hành vi trái với đạo đức và vi phạm pháp luật. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Cai Lậy để chờ điều tra làm rõ".
Vẫn bị truy cứu về tội hiếp dâm
Trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Đăng Liêm (thành viên Hội Luật gia Châu Á) cho hay: Theo Bộ luật Hình sự, tội Hiếp dâm trẻ em quy định trẻ em từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi dù bị cưỡng ép hay có sự tự nguyện với người hiếp dâm vẫn là hành vi vi phạm pháp luật. Do vậy, các cơ quan tố tụng sẽ căn cứ vào các tình tiết của sự việc để buộc tội.
nguoiduatin.vn

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger