TIN MỚI

ẢNH

LINH TINH

VIDEO

Tuesday, January 21, 2014

Trốn 17.000 đồng lái xe qua dòng sông băng

Tin Hyundai santafe 2013

Một người đàn ông Trung Quốc đã mạo hiểm chạy xe trên mặt sông đóng băng để tiết kiệm 5 nhân dân tệ phí vào đường cao tốc.
Người đàn ông Trung Quốc không rõ danh tính này đã lái xe băng thẳng qua con sông Hoàng Hà vùng Ordos, Nội Mông vốn đang đóng băng chứ không chịu chạy vào đường cao tốc Jinseng dù chỉ tốn có 5 nhân dân tệ (khoảng 17.000VNĐ).
Trốn 17.000 đồng lái xe qua dòng sông băng

Tin Hyundai santafe : Người đàn ông đang lái xe băng trên con sông Hoàng Hà

Những người chứng kiến cảnh tượng này cho biết ban đầu người đàn ông cũng rất cẩn trọng kiểm tra kỹ lưỡng mặt băng của con sông. Sau khi cân nhắc, ông ta đã “can đảm” băng ngang qua con sông có bề ngang 1 cây số này. Nhiều người đã cảm thấy hết sức kinh hoàng khi nghe thấy tiếng băng kêu cọt kẹt khi phải chịu đựng sức nặng của chiếc xe hơi to đùng màu bạc.
Lái xe 1km trên dòng sông đóng băng tránh phí đường bộ 17.000 đồng 1
Tin Hyundai santafe 2013 : Người đàn ông này mất 10 phút để lái xe hết con sông trước khi tăng tốc chiếc xe của mình khi đã an toàn đến bờ sông bên kia.
Lái xe 1km trên dòng sông đóng băng tránh phí đường bộ 17.000 đồng 2
Nhiều người tỏ ra không đồng ý với quyết định có phần liều mạng của người đàn ông này và cảm thấy không đáng vì một số tiền khá nhỏ mà đánh cược mạng sống của bản thân.

Chi tiết tại: Tin tức tổng hợp

 
Copyright © 2013 TIN SỐC, TIN TỨC TỔNG HỢP VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
Powered byBlogger